#SMASP 126

2.2K 219 44
                                    

Maiksi lang po ito at wala masyadong ganap. Pinost ko na para may mabasa kayo. Hihi.

Special mention and BIG thanks to these awesome readers. Thank youuuu! @itskelvinpascual @redbutterfly24 @mikha1991 @ElizabethPedroza4 @manujohnrios @perfectbottom @joshar_azor27 @itskelvinpascual @sahibbelnapson1989 @DevilwithabigD @QueenDhovan @RavenPelaez4 @meyaj69 @yvesdawn13 @Rhod_2119 @RyanAnthonyMadridano @water_122802@zLJD20 @JamSelajor @xSongJoongKisWife @chaelmagcale @Iamketket26 @MrDreamCatcher_ @CJYano2@itsmeusagi @abbygarciadiala @Jowneth18

Vote and comments please. Mention ko lahat ng magcocomment sa next chapter. Hihi.



***



"Weekend kant*t mo mukha mo. May pasok ka na bukas uy!" sabi ko saka tumalikod na at bumalik sa kusina para babaran yung kawali at hugasan yung sinigang na may suka. Akala ko titigil na siya dahil natahimik na ang buhay ko dito sa kusina.

"Ano na! Halika na dito mag inom tayo." Yaya niya sakin matapos mailatag sa harap ng TV ang alak.

"Hay nako!!! Sino ba kasama mo bumili niyan?"

"Si Nunoy." Sagot niya.

"Oh eh di si Nunoy ang yayain mo."

"Ano yun. Kami mag-iinom tapos siya kakantutin ko? Gago ka pala eh." Seryoso niyang sagot.

"HAHAHAHA. Aba kung gusto mo si Nunoy eh di go! Hahahahahaha."

"Yak! Hahahaha." sabi niya saka lumapit sa akin at yumakap sa likod ko habang ako ay nagkukuskos ng kaserola.

"Halika na at iinit na yung redhorse. Bukas na yan." sabi niya saka dinilaan ako sa batok. Nagtayuan na naman lahat ng balahibo ko sa katawan tangina.

"Luhhh libog nito parang sira oh." Nakanguso kong sabi saka napahawak sa batok.

"Lika na kasi. Pampatulog lang."

"Mukha mo. Pampatulog daw. Tapos pag gising kinabukasan, masakit katawan ko? Hahaha."

"Hahahaha. Na-scam pala. Ayaw mo nun. Ako lang i-scam sayo."

"Hay nako Labs! Ilagay mo na yan sa ref, sa byernes na lang tayo mag inom."

"Labs naman! Sa Byernes pa? Linggo pa lang ngayon oh. Tagal pa nun. Alak na alak na ako."

"May pasok ka na bukas."

"Ayun na nga eh. Last day na nga ngayon ng inom, ayaw mo pa ako samahan." Nakapout niyang sabi.

"Pag sila Terrence at Jeremy nagyayaya sayo ha pinagbibigyan mo. Tapos pag ako ganyan ka." Malungkot talaga yung mukha niya mga sis. Nakakainis sarap sampalin ng siyanse.

"Nyayyy. Nangonsensya pa nga." sabi ko saka tumingin sa orasan. "Oh siya! Oh siya! Halika na umpisahan na yan! Hanggang 8 lang tayo ha. Maaga pasok mo bukas."

Si Malakas at si Pabebe -Season IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon