Chap 6

520 39 5
                                    

Nancy từ sáng sớm đã viện cớ bị bệnh, không muốn đi làm cùng ông Kim . Thật ra, hôm nay, cô ta có ý định tới tìm Jungkook, tỏ rõ muốn làm nội gián cho anh. Cô ta không tin anh sẽ không chấp nhận yêu cầu hấp dẫn này. Bởi, Nancy nắm rõ trong lòng bàn tay rất nhiều bí mật của ông Kim, cũng như các vụ làm ăn ngầm của ông ta, ngay cả danh sách những quan chức đã nhận tiền "tài trợ đặc biệt" từ ông Kim để trốn thuế. Chỉ cần nghĩ đến cảnh, Jennie bị anh đuổi ra khỏi nhà, khóc lóc đầu đường xó chợ, bị người ta chà đạp là cô cảm thấy vui rồi.

Nancy trang điểm đậm, mặc chiếc váy ngắn bó sát người, lộ đường cong cơ thể, sau đó, khoác lên mình chiếc áo khoác dài, cố tình giấu giếm không cho ai biết cô đi "kiếm trai". Thêm chiếc khẩu trang y tế, giọng nói khàn khàn, hắt xì vài cái. Nhìn vào, ai cũng nghĩ cô ta đi khám bệnh vì cảm cúm.

- Con đi đâu vậy! Nancy! Con đi gặp Jennie đúng không? Con biết nó ở đâu, nói cho mẹ biết đi! Mẹ xin con đó!

Bà Kim vừa thấy Nancy ăn bận định ra ngoài, rối rít chạy lại hỏi. Mấy ngày nay, người mẹ mất con này không lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ con, sợ con khổ. Bà cho người đi tìm, nhưng rốt cuộc vẫn bị chồng bà phát hiện, ngăn cản bằng mọi cách.

- Mẹ này! Mẹ thấy con giống đi gặp chị không? Khụ...khụ...con đang đi khám bệnh đó! Cả người con lạnh cóng hết lên rồi đây. Mẹ không quan tâm con thì thôi! Ngày nào, cũng Jennie Jennie!

Nói xong một hồi, Nancy bực bội bỏ ra ngoài, đúng là thêm một bà già rắc rối, cũng sắp hóa điên theo đứa con mất rồi.

Cô ta lái xe thẳng đến nơi làm việc của Jungkook, tự xưng là con gái chủ tịch tập đoàn KJ tới để bàn chuyện hợp tác với anh, rồi không nói không rằng, tự tiện chạy lên phòng anh.

"Cốc...cốc...."

- Mời vào!

Nancy mở khóa, bước vào phòng, bỏ khẩu trang ra, thấy một gương mặt đầy anh tuấn đang chăm chú với đống tài liệu trên bàn, càng nhìn càng khiến cô ta thêm đắm đuối.

- Xin chào! Jungkook!

Anh ngước lên, nhận ra cô - kẻ hôm trước giả làm Jennie:

- Cô là...Nancy!

- Đúng! Xin lỗi vì lần trước đã lừa anh! Thật ra thì em cũng bị ép buộc thôi. Anh biết mà, để có được vị trí như ngày hôm nay, em phải làm vừa lòng lão già đó!

Jungkook nghe xong, không muốn nói thêm câu nào nữa, anh lại tiếp tục bận rộn với công việc, rõ không thèm nếm xỉa gì tới kẻ trước mắt. Giọng nói đầy sự ganh ghét, dối trá của người phụ nữ này khiến anh vô cùng chán ghét. Phải rồi! Đáng lẽ cô ta nên là con ruột của ông ta mới xứng chứ? Anh đang nghĩ có nên đổi họ của Jennie sang họ anh, dứt hoàn toàn ra khỏi mối quan hệ huyết thống với ông ta không?

- Nếu cô không có chuyện gì thì mời ra ngoài cho!

Nancy nghiến răng, nắm chặt bàn tay. Không thể bỏ cuộc! Cô ta tung ra con át chủ bài.

Chiếc áo khoác dài kín đáo được cô ta vứt bỏ ra ngoài. Cô ta không tin loại đàn ông cầm thú đến mức một con nhóc mười tám tuổi cũng không tha như anh lại không thể rung động trước cơ thể quyến rũ của mình.

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin