Chap 7

471 39 2
                                    

Jeon Jungkook thức dậy từ sớm. Đêm qua, anh không ngủ được. Anh vẫn luôn trằn trọc suy nghĩ làm cách nào có thể moi được đống bí mật kia của ông Kim mà không phải thông qua con đàn bà Nancy.

- Hôm qua, cậu ngủ không ngon nhỉ?

Cô giúp việc chau mày nhìn Jungkook. Dì tuy là người làm, nhưng đã theo anh từ khi sinh ra, giúp mẹ chăm sóc anh, tình cảm có thể nói không khác gì ruột thịt.

- Có chút chuyện làm tôi suy nghĩ thôi! Jennie chưa dậy sao?

Cô giúp việc cười cười:

- Tối qua, cô ấy vui quá nên thức hơi muộn!

- Vui gì?

- Vui vì con "quái vật" bỗng sợ cô ấy, vừa về là lẩn vào trong phòng!

Anh nghe xong, vừa nhấp một ngụm trà, chờ cho cô giúp việc quay mặt đi chỗ khác, mới khẽ nhoẻn ra một nụ cười. Thật tức cười! Một chuyện cỏn con thế cũng khiến cô vui sao? Cô còn trẻ con hơn cả con nít.

Cô giúp việc mở cổng cho Jeon Jungkook lái xe đi làm. Đây vốn là thói quen của dì, sáng sớm mở cửa và nhìn chiếc xe của cậu chủ khuất khỏi tầm mắt.

- Dì ơi! Dì ơi!

Jennie đứng trong nhà, í ới gọi dì.

- Jennie dậy rồi sao? Cô đánh răng, rửa mặt chưa đó?

- Xong hết trơn rồi! Dì ơi, Jennie đói.

- Được rồi! Dì lấy đồ ăn sáng cho Jennie!

Cô giúp việc đi vào bếp, lấy ra một suất ăn sáng cho cô. Từ ngày có Jennie, bà cảm thấy không còn buồn chán mỗi khi cậu chủ đi làm nữa. Có thêm một người, căn nhà như vui hẳn ra.

"Bíp...bíp...". Cô giúp việc đang cho Jennie ăn thì ngoài cửa vang lên tiếng chuông. Cô bán tín bán nghi. Căn nhà này chưa bao giờ có người khác lui tới. Kẻ cả có là đối tác của cậu chủ, cũng bàn việc bên ngoài. Jungkook chỉ mới vừa đi. Ai có thể biết địa chỉ nhà này?

- Cháu chào dì!

Nancy đứng ngoài cửa lễ phép.

Cô giúp việc mở cửa:

- Cô là...

- Dạ. Nói ra thì sợ dì không tin. Thật ra cháu là Nancy - em gái của chị Jennie. Cháu đến đưa chị ấy về. Mẹ nhớ chị Jennie lắm! Bà ấy từ ngày xa chị thì gần như hóa điên theo chị ấy luôn rồi!

Jungkook chưa bao giờ kể chuyện cô em gái khác dòng máu của Jennie cho cô giúp việc nghe. Dì nhìn cách cư xử của cô ta cũng có chút lễ phép lịch sự, gương mặt tựa hồ có nét giống Jennie. Chắc cô ta không lừa dì đâu. Jennie đã thành ra như vậy. Ai có thời gian rảnh đi hãm hại con bé nữa.

- Vậy, cô vào nhà đi! Chắc Jennie vui lắm!

Vui sao? Jennie trong nhà vừa nghe mang máng giọng Nancy, đã chạy ù vào phòng, muốn núp xuống gầm giường thì sợ bị lôi ra như lần trước. Cuối cùng, vẫn chui vào tủ.

- Ủa! Jennie đâu mất rồi! Con bé vừa ở đây mà!

Cô giúp việc nhìn xung quanh bàn ăn, thức ăn còn đó, người thì biến mất.

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )Where stories live. Discover now