Chap 13

388 30 4
                                    

Khoảng 9h tối, Jungkook chuẩn bị tới chỗ hẹn, tâm trạng vẫn không tiến triển. Anh đã phải cố gắng ngăn không cho mình nổi cáu với Jennie, nhưng không thể nào thay đổi được gương mặt quỷ dữ của mình.

Thấy anh ra ngoài, Jennie lén nhìn anh:

- Jungkook! Đừng giận Nie Nie mà!

Trước sự cầu hòa của cô, anh vẫn không hề lay chuyển, giữ nguyên gương mặt đáng sợ kia quay sang liếc cô một cái khiến toàn bộ cơ thể Jennie run lẩy bẩy.

Sau khi anh lái xe đi, Jennie tự dưng òa khóc lớn, chạy vù lên phòng. Cô nghĩ Jungkook ghét cô mất rồi, anh cũng sẽ như Nancy và "ông kia" đem ném cô ra ngoài, từ nay không cho cô gặp mẹ nữa. Nên, cô phải kiếm chỗ trốn trước, không để anh tìm ra.

Cô lục tung mọi ngóc ngách trong phòng với mong muốn tìm được chỗ an toàn nhất. Cả cái tủ quần áo trong phòng bị cô mở ra toang tành, quần áo vứt tung tóe, rơi ra một vài tấm hình. Tâm trí Jennie đang không bình tĩnh thì bỗng bị cuốn hút bởi chúng.

Cô thấy có chút quen mắt, không phải cô từng chụp nó, mà cô hiếu kì với hình ảnh người con gái không một mảnh vải trên người trong tấm hình. Cầm chúng trên tay, ngắm nhìn gương mặt đang ngủ của cô gái.

- Aaa......!
______________________________________

Quán bar Night nằm trong một hẻm nhỏ của thành phố.

Jungkook ngồi một góc chờ Nancy, anh không muốn uống gì ngoài nước trắng. Để không bị ả lừa gạt, anh phải thật tỉnh táo.

Nancy bước vào quán bar, nhiều ánh mắt nhìn theo ả, bọn đàn ông đó từng người từng người một như bị hớp hồn trước vẻ đẹp quyến rũ của ả. Điều này khiến Nancy vô cùng tự tin.

- Thật xin lỗi! Đã để anh chờ!

Cuộc nói chuyện bắt đầu. Nancy ngồi sát cạnh anh, nhâm nhi ly rượu vang đỏ.

- Đừng nói dài dòng! Mau đưa cuốn sổ đó đây!

- Đừng vội! Uống chút rượu đi đã!

Chai rượu đỏ đã trực được cho vào ly của anh, nhưng anh đẩy ra:

- Thật xin lỗi! Tôi còn phải về sớm không vợ tôi sẽ ngóng.

Vợ ? Nancy nghe xong không khỏi ngạc nhiên. Từ khi nào anh có vợ, rõ ràng ả đã điều tra tỉ mỉ về anh. Chẳng lẽ....Nancy nghĩ tới mà muốn hộc máu, đừng nói với ả người anh nói đến là Jennie nha. Jeon Jungkook điên thật rồi!

Anh ta đi lấy một con điên về làm vợ. Nancy thấy bản thân đã quá chậm trễ nên bị kẻ thù cướp mất mục tiêu. Nhất định hôm nay phải giành lại.

"Tít...tít"

Điện thoại của Jungkook đổ chuông, là trợ lý của anh gọi đến. Jungkook buộc phải ra ngoài nói chuyện vì bên trong quá ồn ào. Sắp tới, JK sẽ tham gia triển lãm công nghệ thông tin cấp quốc gia. Vậy nên trong thời gian này, từ trên xuống dưới JK bận rộn chuẩn bị sản phẩm dự thi. Nếu thắng cuộc, JK sẽ ngày càng có uy tín trong mắt khách hàng, vốn đầu tư từ nước ngoài cũng rót vào JK nhiều hơn.

Nghe xong cuộc điện thoại, anh trở vào. Nancy nhìn theo bước chân của anh, mỉm cười lẳng lơ.

Anh uống một ngụm nước, nhắc thêm lần nữa:

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )Where stories live. Discover now