Chap 19 ( H )

719 37 2
                                    

Jeon Jungkook ngồi ung dung trên giường, lên mạng đọc báo, tâm trạng vô cùng vui vẻ. Vài ngày tiếp theo, anh chắc chắn sẽ có nhiều chuyện thú vị hơn để làm. Anh vừa cười thầm vừa lắng tai nghe tiếng nước róc rách từ phòng tắm. Jennie đang ở trong đấy. Có điều, anh vẫn không biết rằng cô không tự mình tắm được.

Cô tháo nước ra, rồi không biết tắt thế nào, thêm việc tìm cách mở van nước nóng càng không xong. Cuối cùng...

- A!

Jungkook nghe có tiếng hét từ phòng tắm thì không suy nghĩ gì nhiều, vội vàng mở cửa ra, thấy hơi nước nóng xộc lên, chắc cô vợ ngốc của anh không biết cách sử dụng mà điều chỉnh nước nóng quá rồi. Anh tiến lại bồn tắm, điều chỉnh cho nước lạnh bớt.

- Jennie! Nếu em không biết thì cứ nói anh chuẩn bị nước sẵn cho!

- Jennie có biết đâu! Đây là lần đầu tiên Jennie tự tắm mà!

Anh nghe xong, ngớ người, quay sang phía sau thì...thì nhìn thấy cô đang ngồi co ro một góc phòng tắm. Cô thực ra là không mảnh vải che thân, cũng không biết ngại ngùng che đi những phần nhạy cảm của cơ thể.

Hai mắt anh mở to, anh như nhớ về kí ức năm năm trước, khi ấy tuy mới mười tám tuổi nhưng cơ thể non nớt của cô có thể khiến anh cầm thú nguyên một đêm, quên cả thù hận, chỉ biết có dục vọng. Đến bây giờ, vẫn không tài nào quên đi được đêm đó. Sau này, tại Mỹ, anh không phải không từng lên giường với một vài cô gái khác, nhưng chưa bao giờ có cảm giác cuồng nhiệt như đêm đó.

Anh nở nụ cười tà mị, ánh mắt không rời cơ thể trần như nhộng của cô:

- Để anh giúp em!

Nói rồi, anh tiến đến chỗ cô, đưa tay chạm vào da thịt mềm mại, bế cô lên đặt vào trong bồn tắm.

- Mắt anh bị gì thế? - Cô ngây ngốc nhìn anh hỏi.

- Jennie xinh đẹp quá anh không rời mắt được!

Cô cười tít mắt, chú tâm nghịch nghịch nước ấm, không biết mình đang tự cống thịt cho hổ.
Bàn tay vô sỉ của anh bắt đầu lướt qua khắp cơ thể cô. Đúng vậy! Cảm giác của năm năm trước vẫn không hề thay đổi, chỉ là cơ thể cô đã trưởng thành hơn lúc xưa nhiều. Anh tự nhủ sao bản thân mình có thể vô sỉ đến vậy. Lợi dụng sự ngốc nghếch của cô, rồi dở trò biến thái. Nhưng trong thâm tâm anh nghĩ cô là vợ anh, cũng đến lúc cho cô nếm mùi "vợ chồng" rồi.

Chợt, anh cảm thấy nơi nào đó trong cơ thể nóng ran, lập tức bế cô lên khỏi phòng tắm, choàng chiếc khăn tăm lên cơ thể cô.

- Nè! Anh làm gì vậy? - Jennie có chút hoảng hốt trước hành động kì quặc của anh.

- Làm chuyện đại sự!

Hơi thở của anh ngày càng gấp gáp hơn, chỗ nào đó trên cơ thể anh không cho phép anh chần chừ thêm phút giây nào nữa.

Anh đặt cô lên giường, đôi môi lả lướt khắp cổ của cô. Da thịt cô mềm mại đến mức anh muốn cắn thật mạnh vào nó, nhưng anh phải kiềm chế, nếu không cô sẽ đau. Bàn tay anh đã nằm lấy một bên phần nhạy cảm trên ngực cô, xoa nắn không ngừng.

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )Where stories live. Discover now