Chap 18

479 35 15
                                    

Một căn biệt thự không lớn, cũng không nhỏ, cách xa nơi thành phố ồn ào, nơi này chỉ có Jungkook và Jennie, một thế giới riêng của hai người.

Jungkook giao mọi việc trong công ty cho trợ lý Jung, lấy cớ đi "tuần trăng mật" với vợ vài ngày, đáp công việc sang một bên. Và cuộc sống làm chồng kiêm ôsin của anh bắt đầu.

Anh dậy từ sớm, chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô. Ngày trước, sống một thân một mình ở Mỹ, chuyện tự nấu ăn đối với anh mà nói không có gì lạ lẫm. Nấu xong, lại chuyển sang phân đoạn lau chùi nhà cửa. Cả buổi sáng, chân tay anh không ngơi.

Còn Jennie chỉ biết ngồi trên ghế sofa, quan sát anh một hồi, rồi bước đến bên anh:

- Có cần em giúp anh gì không?

Câu nói của Jennie không có gì bất bình thường cả, nhưng nó khiến anh ngạc nhiên lạ. Cách xưng hô của cô với anh đã thay đổi, trước đây, cô toàn xưng là "Jennie" hoặc " Nie Nie", chưa bao giờ xưng "em" với anh. Hai mắt Jungkook mở to nhìn cô giằng lấy cái chổi trong tay mình, cô biết quét dọn nhà cửa từ khi nào.

Jungkook thắc mắc nhìn cử chỉ hành động hôm nay của cô, kéo cô lại, nắm hai bả vai cô, gấp gáp hỏi:

- Jennie! Em đã hết bệnh đúng không?

Gương mặt cô đang bình thường bỗng chuyển sang tím tái, đưa cây chổi thủ phía trước mặt anh, giọng run run:

- Anh tính làm gì Jennie vậy? Hứa là không làm chuyện đó với Jennie rồi mà. Sao...sao...bây...giờ...bây...giờ...lại...hức...nói dối...

Cô bắt đầu mếu máo, giống như đứa con nít mít ướt, chỉ cần khiến nó không vừa lòng một tí là òa khóc đi méc người lớn.

Có lẽ chuyện anh đang nghĩ lúc này là vô căn cứ. Chắc chắn bởi vì bệnh tâm thần của cô đang tiến triển rất tốt, chứ chưa hoàn toàn khỏi hẳn. Làm gì có chuyện ngủ dậy một đêm, bệnh tình đã khỏi hẳn, anh phải từ từ.

Anh đẩy cây chổi về phía Jennie, cười cười:

- Anh không nói dối. Anh chỉ muốn giao việc cho em thôi, lo mà quét dọn cho sạch sẽ chỗ này. Còn sót một hạt bụi là trưa nay đừng hòng ăn cơm nhé!

Jennie nghe xong, ngay lập tức cầm cây chổi đi làm việc ngay. Ăn uống với cô là tất cả, nhịn đói một bữa càng quá kinh khủng.

Cuối cùng, anh cũng có thể ngồi xuống, uống một tách trà nghỉ ngơi làm ông tướng rồi. Đang thư thả thì điện thoại của anh đột nhiên đổ chuông, là Min Yoongi. Từ hôm qua đến giờ, anh ta gọi cho Jungkook hơn trăm cuộc. Đúng là không thể chịu đựng thêm nữa, buộc phải trả lời anh ta.

- A lô! Bác sĩ Min! Anh làm ơn đừng có khủng bố cuộc sống vợ chồng chúng tôi được không?

- Nói đi! Tối qua, anh rốt cuộc có làm gì Jennie không vậy?

Jungkook nở nụ cười nham hiểm:

- Anh thử đoán xem. Tối qua, chúng tôi rất vui vẻ đấy!

- Anh điên rồi! Anh mới chính là đang khủng bố tinh thần em ấy. Anh đem Jennie đi đâu rồi?

- Đi hưởng tuần trăng mật! Nếu không có gì, tôi cúp máy đây.

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ