Chap 12

420 31 9
                                    

Căn nhà của ông Kim bây giờ nhuộm một màu trắng xen đen giữa những dòng người lố nhố vào viếng bà Kim.

- Mẹ ơi! Sao mẹ bỏ con mà đi như vậy? Mẹ ơi...

Ngày thứ hai tang bà Kim, Nancy vẫn khóc lên khóc xuống, ngất lên ngất xuống dữ dội. Không ai hay biết ả đang diễn kịch.

Còn ông Kim im lặng nhìn vào bức hình vợ nằm ngay ngắn trên bàn thờ, ra vẻ xót thương không nói lên lời. Nào ai biết được, ông ta đang hoảng sợ. Hình ảnh bà Kim chết không nhắm mắt liên tục hiện lên trong đầu ông.

Nancy vẫn nhập vai rất tốt. Cho đến khi có một số lạ gọi đến cho ả.

- Nancy! Cô chắc đang đau lòng lắm nhỉ?

Giọng Jungkook đầy vẻ mỉa mai.

- Anh đừng nói móc em nữa! Giờ em đã đủ mệt mỏi lắm rồi!

Giọng cười lãnh khốc vang lên từ đầu giây bên kia:

- Mệt mỏi? Sợ hãi thì đúng hơn! Tôi nói cô biết, nếu không muốn chuyện xấu của cô và ông ta được phơi bày, nội trong ba ngày, cô phải mang toàn bộ bí mật của ông ta nói cho tôi biết. Cô vốn thông minh nên chắc đã hiểu, nếu nghe lời tôi, chỉ có ông ta chết, còn không, da mặt cô có dày tới đâu cũng không chống lại nổi chỉ trích của người đời đâu!

- Anh...anh nói gì tôi không hiểu!

Nancy chưa kịp nói rõ thì Jungkook cúp máy. Chắc chắn anh đã biết chuyện ả và ông Kim gian díu với nhau, rồi chọc bà Kim tức chết. Jungkook sẽ không làm gì nếu không có bằng chứng xác thực. Ả bắt đầu sợ hãi, đầu óc rối bù, suy nghĩ mãi cũng không biết vì sao anh lại biết chuyện này.

Cuối cùng, ả quyết định sẽ đem cuốn sổ thu chi bí mật kia cho anh. Dù sao ông Kim vốn độc địa tàn bạo, chưa biết chừng một ngày nào đó sẽ đem ả ra làm lá chắn cho những hành vi phạm pháp của mình, chi bằng hạ bệ con cáo già đó trước, rồi giải thoát cho mình, sau đó, tìm một cái trụ vàng mới để ôm. Như vậy ả mới có thể sống mãi cuộc sống giàu sang phú quý này. Ả thà chết cũng nhất định không quay lại cuộc sống nghèo khó bần hàn lúc trước.
_____________________________________

Ngày đầu tiên, Min Yoongi chữa trị cho Jennie. Anh tới nhà từ sớm.

- Bây giờ, Jennie nói thử xem, Jennie sợ gì nhất?

Jennie nghĩ một hồi, xòe năm ngón tay liệt kê:

- Tối nè, tiếng mở cửa nè, sợ người ta mắng Jennie nè, sợ người lạ đụng vô người Jennie nè, sợ gián nè, sợ tiếng còi xe nè, sợ Nancy nè, sợ...sợ ông kia nè, cũng sợ quái vật nữa. Mà giờ Jennie ăn nhiều rau nên Jennie không sợ quái vật nữa, với Jennie biết quái vật rất tốt rồi!

Min Yoongi cẩn thận ghi chú từng thứ Jennie vừa nói. Anh không biết Nancy và "ông kia" là ai mà khiến cô sợ hãi. Nhưng anh biết người cô gọi bằng "quái vật". Tính tình Jungkook quả thật đáng sợ.

- Vậy bây giờ chúng ta tập "hết sợ" với những cái còn lại được không? Giống như cách Jennie hết sợ quái vật đó!

Cô gãi đầu, suy nghĩ một hồi:

- Có được không dợ?

- Nếu Jennie chưa chuẩn bị thì chúng ta thư giãn chút nhé. Tôi đưa em ra ngoài chơi.

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें