Chap 14

383 26 12
                                    

Sau khi thành công leo lên giường với Jungkook, Nancy vô cùng đắc ý. Giờ ả chỉ còn chờ thời gian trôi qua thật nhanh, rồi sẽ có cốt nhục của anh, lấy đó làm lí do bắt anh ly hôn để ở bên ả.

Tuy nhiên, việc quan trọng hơn cả lúc này là phải lấy được lòng tin của anh, cho anh thấy được ả có ích thế nào hơn Jennie tâm thần kia.

Nancy quay trở về nhà bằng cửa sau một cách bí mật không để ai trong nhà biết được, mặc áo tang vào, choàng lên người cái lớp vỏ bọc bi thương kia.

- Con làm sao vậy? Trông mặt mũi hốc hác quá! - ông Kim hỏi.

- Chắc tại đêm qua con không ngủ được!

- Nếu mệt thì đi nghỉ đi, việc tang lễ không quan trọng, mình ta lo là được! Con nên giữ sức chút, vì...

Cả người Nancy nổi hết cả da gà. Ông Kim từ phía sau ôm lấy cô ta. Chết tiệt! Cái lão già biến thái này, đến bao giờ mới thoát nổi ông ta đây?

Chờ cho ông Kim đi ra ngoài tiếp tục lo hậu sự, Nancy ngay lập tức đóng cửa. Sau đó, mở két sắt ra, lục tìm cuốn sổ bí mật. Ả nhớ rõ ràng mình đã để nó vào trong đây. Nhưng sau mười lăm phút đồng hồ, mọi trang sức, vàng bạc và tiền của đã bị ném hết ra ngoài, vẫn không tìm thấy nó. Tâm trạng Nancy bắt đầu hoảng loạn.

- Con đang tìm cái này đúng không?

Tiếng mở cửa phòng khiến Nancy giật cả mình. Ả quay lại, từ ngạc nhiên đến hoảng sợ. Ông Kim vẫn chưa đi, trên tay đang cầm cuốn sổ đó. Mọi chuyện về Nancy, ông ta vốn đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

"Chát..". Ông ta tát vào mặt Nancy một cái thật mạnh.

- Con khốn này! Tao cho mày ăn sung mặc sướng để đến bây giờ mày phản bội tao đúng không? Tối qua, chắc mày ngủ với thằng Jungkook luôn rồi đúng chứ?

Nancy ôm mặt, khóc lóc, ôm chân ông ta:

- Em không có, chắc có ai đã nói xấu em thôi! Tin em đi!

Ông Kim đá ả ra, phủi chân:

- Đến bây giờ vẫn còn ngụy biện được! Mày giỏi lắm! Nhưng mày không biết rằng, tao đã cho người theo dõi mày. Từ lúc mày đòi lấy thằng Jungkook để làm nội gián cho tao là tao đã nghi ngờ lắm rồi. Mày nghĩ mày có thể thoát khỏi tao sao? Tao nói mày biết, nếu không phải tao cần một đứa con gái thế thân, ngay bây giờ tao có thể giết mày, rồi vứt xác mày ngoài đường, nghe rõ chưa?

- Em xin lỗi! Em hứa sẽ không như thế nữa! Anh tha cho em đi! Em không muốn ngủ với Jungkook, bởi vì hắn biết chuyện em với anh khiến vợ anh tức chết, đem nó ra ép em làm việc cho hắn!

Nancy quỳ lạy, khóc lóc sướt mướt, cố cứu vãn tình thế.

Ông ta lãnh khốc nhìn dáng vẻ tội nghiệp của ả, không chút động lòng:

- Nancy! Mày không hiểu sao? Tao đã sống với mày hai năm rồi, khả năng diễn kịch của mày tao biết! Tao cho mày một cơ hội cuối cùng. Sắp tới, cả JK và KJ sẽ tham gia triển lãm công nghệ, tao cần mày đánh cắp thông tin sản phẩm dự thi của bên thằng Jungkook. Mày không làm được...cùng lắm tao dựng vở kịch con gái bị tai nạn chết. Từ nay, đỡ mệt mỏi vì phải giấu diếm thiên hạ.

[ Jenkook ] Yêu anh đến phát điên ( Chuyển ver )Where stories live. Discover now