mười ba

1K 103 17
                                    

bước 4 : chầm chậm chiếm hữu (1)


mark lee mở cửa tiệm trà sữa, ánh mắt lướt nhìn quanh quán nước này, không gian nhỏ nhưng ấm cúng, sạch sẽ thoáng mát, cũng không biết từ khi nào cậu luôn luôn quan sát xung quanh khi đi đâu đó, bởi vì họ lee không thể nào biết được sẽ gặp yuta ở đó. có thể là trùng hợp, cũng có thể là hắn ta cố tình đi theo cậu, nhưng tần suất cả 2 gặp nhau sau giờ học cực kì cao. chỉ cần mark ra khỏi nhà, dù cho có đi vào phòng vệ sinh công cộng cũng có thể gặp hắn.

họ lee thở phào, không có nakamoto ở đây, cậu mở điện thoại nhìn mấy món haechan muốn ăn rồi đến quầy để gọi món, trả tiền rồi lấy số thứ tự ra bàn ngồi đợi, tiệm trà sữa này làm việc cũng thật nhanh gọn quá đi.

mark chọn đại một bàn trống rồi ngồi xuống, ánh mắt nhìn về hướng cửa tiệm, chuông cửa ở tiệm này cũng thật là xinh xắn quá a. tầm nhìn của cậu di chuyển đến 2 người con trai đang đi bên nhau chuẩn bị bước vào tiệm, 1nguời cao lớn, thân hình cường tráng khỏe mạnh, bờ vai rộng nam tính, người con trai còn lại hơi gầy, cả người mảnh khảnh nhìn có chút ốm yếu, đẹp trai và rất dễ thương đang thao thao bất tuyệt với người con trai kia. họ lee đơ ra vài giây nhìn cả 2 người bọn họ, sau đó mau chóng tỉnh táo lại, lấy điện thoại ra nghịch nghịch gì đó cố gắng lơ đi cả 2 người kia.

- hendery, uống nhiều đá quá sẽ bị đau họng. - giọng nói trầm khàn quen thuộc cất lên, tim mark đập mạnh một cái
- lần này em sẽ gọi ít đá có được chưa? - người con trai kia nũng nịu đáp, tỏ vẻ không hài lòng nhưng vẫn rất ngoan ngoãn gọi một ly trà sữa ít đá

họ lee vẫn không ngẩng đầu, may quá là chưa bị người đó nhận ra, cậu ngay lập tức đoán ra cả 2 người này là quan hệ yêu đương, cảm giác cũng không khó chịu như cậu từng tưởng tượng.

- số 36, cậu mark lee.

mark giật mình, sao nhân viên lại gọi đúng lúc như vậy? thôi thì nhận đồ uống rồi chuồn về lẹ thôi, cậu ta có người yêu mới ở đây chắc cũng không dám hành xử gì sai trái đâu nhỉ.?

cậu đứng dậy đi đến quầy, đưa hóa đơn rồi nhận bịch thức uống và đồ ăn của mình, lúc quay đầu đi về còn tranh thủ liếc cặp đôi kia một cái, nhìn rất đẹp đôi a.

- anh sẽ quay lại ngay. - chàng trai cao to hơn nói rồi chạy theo mark

họ lee tên mark vừa mới ra khỏi cửa, đã bị một lực mạnh bóp chặt ở cổ tay kéo lại, cảm giác nhói từ từ lan đến, cậu quay đầu nhìn người con trai đó, ánh mắt không phát ra một biểu hiện chán ghét hay vui vẻ nào.

- nói chuyện một chút được không? - ánh mắt cậu ta có vài phần cầu mong, vài phần sợ hãi
- cậu muốn nói gì? - mark đáp, dùng sức giằng tay mình ra khỏi cậu ta

đôi mắt cậu ta hiện rõ sự hụt hẫng, còn có một chút đau lòng. họ lee không quan tâm lắm, cố gắng giữ phép lịch sự với người trước mặt.

- lucas, bạn trai của cậu đang ở trong đó đợi cậu. - mark bình thản nói
- mark,... dạo này cậu ổn chứ? - họ huang đứng nhìn mark cả ngày trời, rốt cuộc cũng hỏi được một câu đàng hoàng
- dạo này tôi ổn, xưa nay đều rất ổn. - họ lee không muốn ở đây vòng vo nhiều, không khéo trong trường có người thấy lại cho rằng cậu là tiểu tam nữa thì khổ
- nghe nói thằng cha yuta khối trên có ý với cậu? - huang lucas hỏi, không biết lý do vì sao chính mình hỏi như vậy

yumark || the 7th senseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ