mười tám

1.2K 96 14
                                    

bước 6 : danh chính ngôn thuận


từ sau khi cả hai xác nhận hẹn hò, việc nakamoto yuta tự nhiên nắm tay hay ôm mark lee ngay trước mặt cả trường cũng không làm cậu ngạc nhiên lắm, cả học sinh trong trường cũng vậy, hết hồn một hai ngày thì thôi chứ ai rảnh giả bộ hết hồn hoài.

ngoại trừ việc đó thì cẩu lương cũng ngày một nhiều hơn, kéo theo đó là confession, trang chủ của trường, cùng những tin đồn, lời lan truyền tốt lẫn ác ngày 1 nhiều hơn, đơn giản vì cả hai đều là nhân vật có tiếng trong trường, riêng họ nakamoto lại còn là dân đánh nhau nổi tiếng ở cái quận này nữa chứ.

thí như hôm nay, hội trưởng hội học sinh kim namjoon hẹn riêng mark lee ra dặn dò một vài chuyện để tránh gây tiếng xấu cho trường, học sinh trong trường lẫn cậu và hắn.

- anh chỉ nhắc nhở tí việc thôi, anh biết là em và yuta đang quen nhau, tình cảm thì đúng là không thể ngăn cản được nhưng lần sau nhớ chọn nơi nào kín đáo để ôm ấp, em và yuta đều là bộ mặt của trường, lỡ như bị đồn tiếng xấu ra thì không hay nhớ chưa? - namjoon nói, giọng nhẹ nhàng khuyên nhủ
- vâng, em biết rồi, xin lỗi vì đã làm phiền tiền bối ạ. - họ lee ngượng ngùng gãi tai, ai bảo hắn cứ ôm cậu mãi như vậy, đã vậy đi đâu cũng dính nhau như hình với bóng, không lúc nào chịu buông

mark lee quay về lớp, tiết cuối hôm nay là tiết tự học nên khá nhẹ nhàng, chuông reo tan học thì cậu cũng chuẩn bị sửa soạn về nhà. vừa đứng lên ra khỏi cửa đã thấy yuta đứng ngoài đó, cậu vô thức cười nhẹ, chậm rãi tiến tới, hắn dang tay, chuẩn bị cho một cái ôm ấm áp đặc biệt dành cho mark lee, cậu cũng vô thức chuẩn bị lao đến để hắn ôm nhưng đột nhiên nhớ đến lời dặn hồi nãy của kim namjoon, lập tức khựng lại, sau đó từ tốn đứng trước mặt hắn ở 1 khoảng cách nhất định. yuta ngẩn người nhìn mark, trong lòng có chút khó chịu, rất chua.

- lại đây! - hắn gằn giọng nói, ánh mắt có chút tức giận, hai tay giữ nguyên tư thế dang ra đợi cậu
- không. - họ lee đáp, nâng gọng kính lên

nakamoto thở dài, thuận tay kéo cậu vào lòng mình ôm lấy, mark lee do chưa kịp chuẩn bị nên lập tức ngã nhào, hai tay theo quán tính ôm lấy eo hắn. yuta tham lam hít mùi sữa tắm gỗ thông nhàn nhạt trên người cậu, hai tay không an phận vỗ lưng họ lee như một đứa trẻ.

- l..làm gì vậy? buông ra - tuy đã ôm nhiều lần, nhưng mà lần nào ôm hắn cũng khiến cậu đỏ mặt
- không, buông . - hắn nói từng chữ
- nghiêm túc một chút đi. hồi sáng hội trưởng đã dặn đừng lộ liễu rồi. - cậu giãy nãy, nhắc đến từ hội trưởng thì hắn buông cậu ra thật
- ai cơ? kim namjoon á? - yuta hỏi lại - cậu ta nói gì với em?
- nói đừng có tình cảm như vậy trước mặt mọi người, nếu bị đồn ra ngoài thì cả 2 chúng ta đều có hại.

nakamoto yuta cười khẩy, sau đó xoay người của mark lee lại ôm từ phía sau, hai tay choàng qua cổ họ lee, trán cụng vào đầu cậu.

- kệ bọn họ, đếch con nào thằng nào dám đụng vào em đâu mà lo - hắn thơm lên tóc cậu, còn cậu thì đỏ mặt cúi đầu nhìn mũi giày mặc kệ hắn muốn nghịch gì thì nghịch.

yumark || the 7th senseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ