mười bốn

1K 112 15
                                    

bước 4 : chầm chậm chiếm hữu (2)


lee haechan đang nằm dài trên ghế sofa, bàn tay thuần phục lướt lướt instagram, sau đó mắt của nó mở to, miệng há hốc, cả người đứng hình hết mấy giây. mark lee rửa chén xong vòng lại phòng khách cũng thấy giật mình, mém nữa hét toáng lên.

- haechan, em làm gì vậy? 
- LEE MINHYUNG! đm lee minhyung, ông lại đây xem cái này đi! mau lẹ cái chân lên - haechan hét lớn, tay chân múa loạn xạ
- chuyện gì vậy? - mark gãi đầu, hơi ngập ngừng rồi cũng tiến lại

haechan ném cái điện thoại của mình sang cho mark, mặt cực kì tức giận, mỏ chu lên chửi thề mấy câu mà mark cũng không để tâm lắm.

mark mở to mắt nhìn chằm chằm vào bài viết mới của trang chủ trường cậu, bài viết ngắn gọn mấy câu như " đại ca khối 11 huang lucas xác nhận đang hẹn hò với tiểu mỹ thụ bé nhỏ hendery cùng khối, tình cũ mark lee bây giờ ra sao? có phải đang tức đến chết rồi không? "

- xác nhận hẹn hò còn lôi kéo anh vào làm gì chứ? chủ của confession trường anh bị nứng âm đạo à? lee minhyung, em phải làm rõ chuyện này lấy lại công bằng cho anh. ai tức điên chứ? mark của em vẫn rất hạnh phúc với anh yuta còn gì.

mark lee giật nảy mình khi nghe haechan nói đến yuta. vẫn rất hạnh phúc chỗ nào chứ? ngượng quá đi mất thôi.

họ lee cúi gằm mặt che đi đôi tai đỏ ửng, lướt xuống xem thử mấy bình luận. mấy câu đầu đọc thì cậu còn cảm thấy bình thường, càng về sau càng đọc càng làm cậu thấy khó chịu.

" úi luhen à? nghe dễ thương thế uwu~ "
"chúc luhen trăm năm hạnh phúc nhe :3 "
" ôi tiểu mỹ thụ của mẹ, con lớn quá rồi, phải gả con về nhà chồng rồi ư huhu TT "
" sao cái gì cũng lôi mark vào vậy? nứng à? " cái này hình như của kim jungwoo thì phải!?
" luhen là otp mừn nè hjhj "
" tao cá mark lee chuẩn bị làm tiểu tam phá luhen "
" đcm cđ mark lee có tức cũng đéo được phá gia đình luhen đâu. "
" mark tức thì mark làm được j luhen chớ. "
" rồi đuma tui cá mấy đứa lầu trên chửi mark lee ngày mai bị anh yuta đánh ókk tin hok?! "

họ lee tên mark đọc tới đây thì không muốn đọc tiếp, trực tiếp tắt màn hình, ném điện thoại lại cho haechan, nghĩ đến chuyện nakamoto yuta chuẩn bị hẹn hết cả đám này ra xử một trận thì không khỏi cau mày. 

- anh thấy có quá đáng không chứ? trường anh toàn loại hãm l*n như vậy á?! 

mark cười khổ, không trả lời mà đứng lên quay về phòng của mình, lấy điện thoại kiểm tra tin nhắn một lần nữa để chắc rằng đã xem tin nhắn của yuta và không khiến hắn lo lắng vào ngày mai, sau đó tắt nguồn điện thoại luôn để không bị đám fan cuồng của lucas và cậu bạn trai hendery gì đó làm thông báo của cậu giật đùng đùng.

_

họ lee đến lớp trước ánh mắt soi mói của toàn trường, đây không phải là lần đầu tiên cậu gặp loại chuyện này, hồi lúc mới chia tay cậu ta cũng thế, lúc nào cũng thế, cậu luôn là tâm điểm bàn tán của mọi người. có người nhìn cậu bằng ánh mắt ngưỡng mộ, cũng có người lại dùng ánh mắt đó để khinh bỉ cậu, nhưng họ lee không quan tâm, cậu sống vì chính mình chứ không vì miệng lưỡi thiên hạ.

yumark || the 7th senseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ