😴

697 68 14
                                    

lúc các cô các bạn các anh các chú các dì các cậu các mợ toàn thể readers iu dấu đọc đến chương này, xin hãy giữ một cái đầu lạnh, một trái tim đập bình thường và không dồn máu về tay ạ.

cảm ơn mọi người đã ủng hộ và đồng hành cùng the 7th sense suốt thời gian qua, lượng view và lượng vote lẫn cmt tuy hơi chênh lệch nhưng đối với cháu không phải vấn đề, bởi vì cháu viết vì đam mê vì otp chứ khum gì.

hôm nay cháu sẽ thông báo một quyết định quan trọng, đó là cháu đã chsinh thức đi học lại từ tuần trước, do vậy đã chạy trễ deadline :) cũng vì sự nghiệp học tập nên từ bây giờ cháu sẽ không thể cập nhập the 7th sense nữa ạ.

khi đọc tới đây cháu mong mọi người thông cảm, bởi vì việc học quá nặng và dồn dập việc nhà nên từ bây giờ thứ 4,7 mỗi tuần sẽ không có chap nữa. xin lỗi mọi người rất nhiều. chân thành xin lỗi mọi người đã ủng hộ cái fic của cháu.

có thể cháu sẽ update đều đều lại vào t4,7 khi nào tới giáng sinh để nghỉ tết và hè nha TvT

xin lỗi mọi người rất nhiều.




















vầng, vì đời là những cú lừa, lừa lưa là lừa nên cháu gấc tiếc phải thông báo đổi lịch viết fic sang thứ 2,5 bắt đầu từ tuần sau. là TUẦN SAU nha ạ :))))) đừng ai hỏi cháu vì sao đi học mà lại viết fic vào thứ 2,5 :> tại thikkkk =))) z ák gùi shaooo

tuần này vẫn hẹn mọi người vào khung giờ vàng thứ 4 thứ 7 của the 7th sense nho!! iu nhắm 

yumark || the 7th senseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ