bốn mươi hai

858 62 5
                                    

(lăm : về nhà chịu khó kiểm tra lại nhân phẩm đi nhé!)-- (ノ_<。)ヾ(' ▽ ' )



hôm nay là ngày cưới của nakamoto yuta và mark lee sau ba tháng hơn nhận được giấy xác nhận đăng ký kết hôn. đám cưới được diễn ra tại một nhà thờ nhỏ gần khu chung cư cũ của yuta, tiệc cũng được chuẩn bị khá giản đơn, khách mời chẳng nhiều, khoảng chừng năm mươi người đổ lại, hầu hết là những người bạn rất thân và đều là bạn chung của cả hai vì khả năng giao tiếp không tốt cho lắm và quanh đi quẩn lại thì mối quan hệ của họ cũng chỉ xoay quanh cuộc sống của nhau.

đám cưới diễn ra rất suôn sẻ, từ khâu chuẩn bị cho đến lúc diễn ra buổi lễ tại nhà thờ, bởi vì vốn dĩ cặp đôi chính chẳng phải làm gì cả ngoại trừ cười, đọc lời tuyên thệ trong xúc động, nhìn nhau hạnh phúc, hôn,... và phát cẩu lương, thật nhiều cẩu lương. mọi sự đều do đám bạn của cả hai giải quyết. lý do? là tụi nó tự dành, hắn không hề ép buộc lấy nửa lời nhé!

mark lee sau khi được đeo nhẫn thì khóc liên tục, người chồng hợp pháp của cậu có dỗ thế nào cậu vẫn khóc, baekhyun còn đùa rằng cưới được hắn chắc cậu phải chịu nhiều ấm ức lắm chứ gì. ấm ức cái đầu họ byun, mừng một ngàn lẻ một ngày còn không hết đây nè.

họ nakamoto chịu không nổi nữa, ướt hết cả lớp áo vest bên ngoài của hắn rồi, hơn nữa còn có ánh mắt dường như muốn ăn tươi nuốt sống hắn từ jung sohee lẫn bốn con mắt từ bố mẹ mark chằm chằm chĩa về phía hắn và sự chòng ghẹo của mấy đứa bạn làm hắn cũng có chút lúng túng. quan trọng hơn hết, nếu để cậu khóc nhiều quá mắt sẽ bị sưng, cũng sẽ rất mệt, hắn đơn nhiên không để bé yêu của hắn chịu khổ. không nói không rằng đưa tay bế cậu thẳng vào trong phòng nghỉ dưới mấy chục cặp mắt king ngạc.

_

- em xin lỗi! - cậu lí nhí trong cổ họng, dựa đầu trên vai yuta sau một hồi khóc lóc - ướt hết áo rồi. - câu đưa tay sờ sờ phần vải áo trước ngực hắn, nơi đã chuyển sang một màu đen sẫm do dính nước
- ướt thì thay cái khác, còn để mất em rồi thì kiếm đâu mà thế.

họ lee lập tức đỏ mặt, quyết định làm lơ câu nói đó của hắn, vừa tính nghiêng đầu dậy thì bị hắn kéo lại về chỗ cũ, còn mặt dày chêm thêm câu nữa.

- ngoan, em ngại rất dễ thương, để anh thấy mặt của em bây giờ anh kiềm không được đừng trách.

họ lee tên mark nóng hết cả mặt, bừng bừng đỏ, lại bảo chả giống chảo chiên tự nóng đi.

cả hai giữ nguyên tư thế như vậy thêm được vài phút thì kang hyungu đẩy cửa đi vào, mặt cũng lấm lem nào là nước mắt nước mũi, thở hồng hộc như vừa đi chạy điền kinh xong, thiếu điều đổ cả mồ hôi như tắm nữa là hợp.

- hyungu? - cậu lo lắng hỏi, ngẩng đầu dậy rất tự nhiên mà quên không để ý đến khuôn mặt cau lại khó chịu của yuta
- trời ơi hôm nay cậu xinh quá đi mất luôn ấy mark! - nó tấm tắc khen ngợi, nắm tay cậu kéo dậy xoay một vòng - nhìn mắt cậu kìa, hơi sưng rồi nè, hình như trong phòng trang điểm có thuốc hay sao á, một lát tớ lấy giúp cậu. - nó dùng ngón tay cái nhẹ nhàng xoa lên bọng mắt của cậu bĩu môi, nhìn chẳng khác nào một cặp đôi mới yêu
- cảm ơn cậu hyungu! - họ lee xúc động nói, ôm chầm lấy hyungu trong sự ngỡ ngàng của nó. cậu biết ơn nó nhiều lắm, rất nhiều! từ hồi trung học đến bây giờ, thật mừng vì cậu có một người bạn như vậy trong đời.
- không có gì. - nó nói, cười dịu dàng đưa tay vỗ lưng cậu an ủi, khóe mắt đỏ hoe

yumark || the 7th senseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ