Chapter 20: MADNESS

AN//: 30 more chapters to goooooo...  enjoy people.... enjoy ceillenials... keep safe... and enjoy living life

NANLALAMIG ang dalawang kamay niya na pilit na nilalabanan ang sarili upang huwag mabuwal habang palabas siya ng sasakyan. Napatulala siya ng makita ang mga taong nagkukumpulan upang makuhanan siya ng litrato. Halos nabibingi siya sa sigawan at hiyawan ng mga tao sa paligid. Ang mga bodyguard naman ay ginagawa ang lahat ng makakaya upang mapigilan na lumapit ang mga tao sa kanila.

She smiled sweetly but secretly sweating bullets. This so fucking awkward and so stressful. Why people acting like this? What is happening? Why this people waiting them?

Marami ang mga bodyguard na nandoon at ginagawa ang makakaya nila upang walang makalapit na kahit sino. At walang magtatangka ng masama sa kanila. Then she make a step forward and then she started to listen people shouting and screaming.

'Say hi to me Miss Mandi'

'Mandi... ate why so pretty?'

'Idol please notice me.'

'Mandi can we ask you? Where have you been all this year?'

'Mandi are you still mourning your parents? Your fans is always be here for you?'

'You are a living doll.'

'Mandi, heyyy, I'm here i love you.'

Binalingan niya ang mga tao na sumisigaw ay ngumiti pagkatapos ay kumaway siya. Hindi alam kong bakit dinumog sila ng mga tao ngayon.

'Woooo, so pretty. Are you staying here in Mazonni Hotel? We heard about the gossip that you are supposed to marry one of Mazonni's son before. Matutuloy pa din ba?'

Binalingan niya ang reporter na nandoon at napakunot ang nuo niya na binalingan ito. Sikat na tv news ang isang reporter basi sa ID nito at logo ng mini microphone na bitbit nito.

"Don't mind her." Tita Grace whispered at her. "We have to go now." Ani nito at hinila siya sa papasok sa isang napakatayog at napakagandang gusali. The name on the top on it is 'Mazonni Hotel'. When they enter the chandelier at the center is very beautiful. Ibang iba ito sa hotel nila na parang castle like. This hotel made up of billions of money. At the center is the wishing place that has a three mini trees and a bridge across. There is a lot of written letter hanging on the tree and the bridge is made up of gold.

Manghang mangha talaga siya nakikita niya sa harapan. May ilang tao lang ang nandoon at napapicture. Hindi na rin kasi pinapasok ang mga tao sa labas. She don't know why. As if she care also.

She stilled when she look at the small box. She walked towards the center. She is mesmerized by the beauty of the black pearl necklaces inside it. She ran as if someone is chasing her.

Nanlalaki talaga ang mga mata niya dahil sa sobrang ganda ng bato na nandoon at mayamaya pa ay may humawak sa dalawa niyang mga braso. They are pulling her away.

"Hey, you two let me go." She said and she angerly stared at the bodyguards that is holding her.

"Sorry po Ma'am, but no one is allowed to be near in that area except the Mazonni's family.

"The hell i care. I don't have a fucking idea of stealing. It's just that it so beautiful and very cute. I don't have any intention for fucking stealing that necklace." She said angerly and she began to get annoyed by them.

"Sorry Ma'am, you are just doing our job." Mahinahon na ani ng bodyguard.

"Let go of me." Hinihila pa din kasi siyang ng mga ito upang tuluyang malayo doon. Sumasakit na rin ang braso niya dahil sa higpit ng hila ng mga ito sa kanya.