Chương 16: Tên lừa đảo

2.7K 317 10
                                    

" Mộ phần của ta."

Tống Tiểu Chu sững sờ tại chỗ cũ, không thể tin nhìn tấm bia đá nhỏ trước mặt, trên bia vô danh, bất quá một nắm cát vàng đắp lên, mộ phần như vậy, gia đình bình thường đều ngại đơn sơ, huống hồ Lục Hành.

Hơn nữa, Lục gia là có khu mộ riêng, con em Lục gia đều chôn cất ở nơi đó.

Cậu đột nhiên nhớ lại, ngày ấy đưa tang Lục Hành, cậu là có ấn tượng. Ngày đó cậu ở Tây thị, trong lồng tre, rất xa, có thể nghe thấy tiếng đau buồn vui mừng, nhất khởi nhất phục, diễu hành rất lớn.

"Sách, gia đình giàu có chính là không giống nhau, chôn cái người chết còn muốn diễn tấu sáo và trống." Có người bẩn thỉu.

Tống Tiểu Chu dựa vào lan can sắt, rất xa, thấy một toà quan tài dày nặng màu đen, "Ai chết vậy?"

"Ầy, cái kia ma ốm Lục gia đại thiếu chứ ai " Đều là người thiếu niên thân phận đê tiện nhất, trong miệng khó tránh khỏi dẫn theo vui sướng khi người gặp họa trào phúng, tốt số thì thế nào, còn không phải đoản mệnh.

Tống Tiểu Chu một chút không sợ, chậm rãi "À" lên một tiếng, thu hồi ánh mắt, căn bản không nghĩ tới, cậu sẽ cùng Lục Hành lại có bất kỳ giao thiệp nào. Thế sự khó liệu.

Tống Tiểu Chu sợ hãi nói: "Không phải là. . . Không phải an táng tại Lục lăng sao?"

Lục Hành khóe miệng nhếch lên, trong đó ý tứ hàm xúc không cần nói cũng biết, Tống Tiểu Chu bị chọc tức, đau lòng muốn chết, nói: "Gã tại sao có thể đối xử với ngươi như vậy!" Không biết có phải tâm tình lên xuống quá lớn hay không, cảm giác đến trước mắt có chút biến thành màu đen, duỗi tay nắm lấy tay Lục Hành, bỗng dưng, phát hiện có cái gì không đúng, duỗi tay lần mò, trong lỗ mũi càng chảy ra máu, sắc mặt cũng trắng bệch.

Cậu mờ mịt nhìn Lục Hành, Lục Hành nắm lấy ngón tay của cậu, rũ mắt xuống, "Tiểu Chu."

Tống Tiểu Chu xoa xoa mũi, khô cằn mà nói. . . . Hình như là hỏa khí quá mức rồi, " Nói còn chưa dứt lời, chân mềm nhũn, cả người đều ngã xuống, Lục Hành đem cậu tiếp ôm vào trong ngực.

Thời khắc tinh thần hoảng hốt, Tống Tiểu Chu nghe Lục Hành thấp giọng nói: "Tiểu Chu, xin lỗi."

. . . Xin lỗi, xin lỗi cái gì? Ngươi làm cái gì? Tống Tiểu Chu luống cuống lại hốt hoảng, trong lòng nặng trình trịch, như bị ép tới thở không nổi.

Tống Tiểu Chu mơ một giấc mộng.

Trong mộng là hàng dài đưa linh cữu đi, giấy trắng vung đến bay đầy trời, có âm thanh kêu khóc, thổi kéo nhạc buồn du dương chập trùng. Cậu ở trong lồng sắt , quan tài bị người đẩy đi qua trước mặt cậu, tiếng bánh xe cọt kẹt cọt kẹt vang lên. Ngược lại liền là Lục Huyền trào phúng mà nhìn cậu, " Thứ quỷ này, ngươi đần độn mà tin hắn, làm sao mà biết hắn ngày nào đó sẽ giết ngươi."

Hình ảnh đột nhiên thay đổi, là Thẩm Trí, nâng lên kiếm, hàn mang rạng rỡ, trong tay y mát lạnh, cùng người nào giằng co. Cậu quỷ thần xui khiến cúi đầu, theo ngón tay tái nhợt trên cổ tay mình, hướng lên trên, nhìn thấy Lục Hành.

[ĐM - Hoàn]  Minh Hôn - Hoa QuyểnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz