Chương 25: Đồng quy

3.6K 309 22
                                    

"Chúng ta đi."

Cửa lớn Lục gia, hai vị sư tử bằng đá uy vũ mà chiếm cứ, Tống Tiểu Chu đứng ở một bên, nhìn Lương Mộ cùng Thẩm Trí sóng vai.

Tống Tiểu Chu nói: "Không lại ở thêm mấy ngày sao?"

Thẩm Trí nháy mắt một cái, cười híp mắt nói: "Đã biết Tiểu Chu không nỡ ta, bất quá ta cùng sư huynh là quả thật phải đi, nghe nói Khai Phong có quỷ quái quấy phá, chúng ta đi xem thử."

Tống Tiểu Chu nhìn hai má Thẩm Trí trở nên trơn bóng như lúc ban đầu, nói: "Vậy các ngươi cẩn thận nhiều hơn, thường gởi thư, ta nếu như tìm được ngọc tốt hiếm lạ gửi qua cho các ngươi."

Thẩm Trí cười nói: " Nhất định." Y lấy vai đụng Lương Mộ một cái, hai người ăn ý mười phần, Lương Mộ lúc này xoay người lên ngựa, Thẩm Trí một chân đã bước lên yên ngựa, suy nghĩ một chút, quay người trở lại, ghé vào bên tai Tống Tiểu Chu nói: "Ngươi cũng phải cẩn thận chút, không có gì càng quan trọng hơn so với cuộc sống, người tốt giống như ngươi vậy, dù cho chết đi kiếp sau cũng có thể thuận thuận lợi lợi đầu thai, sẽ không cùng lệ quỷ ca ca của ngươi giữ khăng khăng."

"Cho nên chỉ có ngươi tiếp tục tồn tại."

Tống Tiểu Chu ngổn ngang trăm mối gật đầu, không nhịn được, giơ tay ôm lấy Thẩm Trí, "A Ngọc, cám ơn ngươi."

"Sách, thật buồn nôn, " Thẩm Trí kéo bờ vai cậu xuống, chợt buông tay ra, dứt khoát xoay người lên ngựa, "Đi."

Mắt thấy hai người dần đi xa dần, Tống Tiểu Chu thở ra một hơi, xoay người, nhìn hoành phi trển của hai chữ Lục phủ khổng lồ, hoảng hoảng thần, nhấc chân đi trên thềm đá, đi vào bên trong.

Cách việc ở Phu Nhật sơn, đã qua tròn hai tháng.

Ngày ấy, Tống Tiểu Chu mở quan tài, nhìn thấy một bộ bạch cốt. Da thịt đều đều bị Phong Hồn trận nuốt chửng hầu như không còn, khung trơ trọi, vặn vẹo, cơ hồ có thể thấy được thống khổ khi còn sống.

Xích sắt khóa lại tay chân, bị đóng đinh tại trong quan tài, phảng phất giống như nguyền rủa.

Tống Tiểu Chu kềm không được nước mắt, cầm kiếm của Thẩm Trí, liền muốn đem xích sắt chặt đứt.

Cạch — -- -- kiếm đánh xuống, còn chưa chạm đến xích sắt, đã bị văng ra , xích sắt đen kịt lưu chuyển ánh sáng đỏ sẫm yêu dị, ngược lại đem bộ xương kia trói chặt càng chặt.

"Tiểu Chu, đừng lỗ mãng, " Sinh tử hoạn nạn, giữa ba người thật giống càng thân thiết hơn, Thẩm Trí kéo tay Tống Tiểu Chu lại "Có Phong Hồn trận."

Tống Tiểu Chu trong miệng lẩm bẩm nói: "Đúng, Phong Hồn trận, Phong Hồn trận, " Cậu không chút nghĩ ngợi, đầu gối uốn cong quỳ xuống trước hai người, nức nở nói: "Cầu các ngươi giúp ta giải trận, cầu hai vị tiên trưởng..."

Thẩm Trí ai một tiếng, đỡ Tống Tiểu Chu dậy, thở dài: "Được, ngươi trước tiên đứng lên."

Phút cuối cùng, Thẩm Trí muốn phá Phong Hồn trận, Lương Mộ lại cầm lấy hoàng phù trong tay y. Thẩm Trí bất quá nỏ mạnh hết đà, Lương Mộ không muốn để y mạo hiểm, nhìn Thẩm Trí đôi mắt trông mông nhìn hắn ta, rũ mắt xuống, rốt cuộc là lui bước.

[ĐM - Hoàn]  Minh Hôn - Hoa QuyểnWhere stories live. Discover now