💫 Ngày thứ hai không ngọt 💫

17.6K 750 53
                                    

Đất trời hợp lực mà chia rẽ

Editor: Cheese

Sự thật chứng minh là mấy chuyện bát quái thì bà tám nào cũng hóng. Comment này vừa hiện lên xong, toàn thể cư dân mạng đang ngồi ăn dưa liền lập tức quan tâm "chuyện chăn gối" của cặp vợ chồng plastic này.

【Tôi đoán là có nha! Không lẽ đêm tân hôn hai người không làm gì mà đắp mền ngồi đếm tiền hả? 】

【Tôi lại nghĩ là chưa làm gì hết. Đi dự sự kiện nhiều như vậy mà còn không thèm nhìn nhau, chụp hình cũng không thèm đứng chung với nhau thì ba cái chuyện kia sao chịu làm được.】

【Cái khác không nói nha, nhưng mà nhan sắc của Lộ Lê không đùa được đâu. Đến cả diễn viên ca sĩ còn không đọ lại được với chiếc nhan sắc này, có người đẹp như thế ở nhà, đàn ông bình thường có thể kiềm lòng được sao? 】

【Cũng đâu có nhất định phải như vậy, lỡ Trì Thầm Yến cưới vợ về làm bình phong (1) thì sao?】

Nãy giờ Lộ Lê vẫn ngồi nhìn bình luận thay phiên nhau hiện lên, không ngừng được mà run rẩy.

Biết là mấy người này cũng quan tâm đôi vợ chồng plastic, nhưng mà quan tâm đến cả chuyện này thì có phải là hơi quá không?

Mà cái chuyện kia tất nhiên là...

Lộ Lê quyết định tắt điện thoại, xoa xoa má, quyết định không xem mấy cái đó nữa, cứ thế trực tiếp quay lại cày rank cho idol.

Account phụ của Lộ Lê tên là "Quả lê vị tiểu tiên nữ", là account chuyên dùng để đi đu idol.

Lộ Lê tuy đu idol nhưng cũng khá là bình thường, không có điên cuồng như các em gái trong fanclub. Chủ yếu là do hồi xưa cô đem tình cảm thiếu nữ của mình mà theo đuổi một ca sĩ, trồng cây si với người ta, album mua không sót cái nào, đi show nào cũng đem theo quà tặng, chỉ có thế dùng bốn chữ "cuồng nhiệt kịch liệt" để miêu tả khoảng thời gian đó. Hồi đó tưởng là mình chỉ cần đóng vai fan, dốc lòng vì thần tượng, ai dè ngôi sao đó bị báo chí khui ra có chơi thuốc đập đá các kiểu, Lộ Lê nghe tin mà như sét đánh giữa ban ngày, liền suy sụp tinh thần mất mấy ngày. Sau khi hết buồn, dù thân phận fangirl vẫn làm, nhưng cũng không có cuồng nhiệt như trước nữa, mà chỉ âm thầm lặng lẽ thôi.

Từ nhóm nhạc thần tượng cho đến ảnh đế hay là ca sĩ bình hoa (2), chỉ cần cô thích thì cô đều có thể đu.

Nói chung đu nhiều idol cũng không sao, có bị sụp đổ cũng không ảnh hưởng đến cô nữa. Một người lặn xuống thì cũng chả sao, cô còn cả một dàn hậu cung phía sau kìa.

Mà Lộ Lê làm fangirl rất hào phóng, góp vốn mua album hay là thuê rạp chiếu phim gì đó cô đều sẵn sàng chi tiền, chỉ cần là idol của mình thì cô đều sẵn sàng chi. Mà bởi vì ra tay hào phóng, cô dần dần được mấy fanclub lớn chú ý. Đang lúc fandom xôn xao khi xuất hiện một vị fan đại gia, vào trang chủ của cô xem một cái thì thấy ủa fanclub nào cô cũng có mặt, mà địa vị trong fanclub cũng không nhỏ đâu..

Mấy fanclub lớn cả ngày lao tâm khổ tứ muốn rước vì fan đại gia này về fanclub của mình, ai ai cũng muốn cô chỉ làm fan only cho idol nhà mình thôi, mà ai dè đâu mới nhắc tới chuyện này là "Quả lê vị tiểu tiên nữ" liền im lặng, bày ra thái độ: Tôi có tiền, tôi thích tiêu tiền, mấy người muốn tôi làm fan only thì tôi không làm fan nữa, cũng không thèm vì idol của mấy người mà chi tiền đâu.

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ