💫 Ngày thứ năm mươi lăm ngọt 💫

3.1K 48 1
                                    

Bạch trong bạch liên hoa

Editor: Cheese

Tạp chí nào mở màn phỏng vấn cũng chào hỏi giống nhau, đó là chuyện không thể thiếu. Lần này quyển tạp chí mời Bạch Thiên Nghênh là một tạp chí có độ nổi tiếng cũng khá, nằm trong tuyến hai trong báo giới, ngoài việc chụp trang bìa còn có kèm một bài phỏng vấn nhỏ.

Đều là nói về những chuyện cuộc sống công việc này nọ, rồi cái gì mà năm tháng trải đời đã học nhiều bài học, lúc nhận được lời tán dương của mọi người thì khiêm tốn, cảm ơn mọi người đã ủng hộ cô ta, trong lúc thời điểm tuyệt vọng nhất đã cho cô ta hy vọng, cũng cảm ơn những người đã chèn ép cô ta, khiến cho cô ta có dũng khí ngược gió mà đi về phía trước, cứ vậy mà trưởng thành.

Cuối cùng, tạp chí còn hỏi về chuyện mối tình đầu, người ngoài vẫn luôn tò mò về đoạn tình cảm này của cô ta, hỏi hiện tại có thể quay lại không.

Về vấn đề này, Bạch Thiên Nghênh trả lời rất dài, lưu loát chiếm hết gần một trang.

Đầu tiên là kể về hồi ức, cái gì mà những trưa hè, gió thổi màn cửa đu đưa, có một chàng trai giọng nói dễ nghe giảng bài thi toán cho cô ta; rồi cái gì mà ở đại hội thể thao, có một chàng trai thi chạy đua 3000 mét, cô cùng bạn học đứng bên đường đua, chàng trai ấy còn nhận nước do cô đưa qua; rồi cái gì mà hai người cùng sóng vai nhau đi dưới hàng cây bạch quả trong sân trường, lúc bọn họ nói chuyện, cây bạch quả đu đưa xào xạc.

Lối văn kể chuyện cũng chi tiết ghê, nói cảm động đến muốn rơi lệ, nhưng mà đến cuối, cô ta lại nói:

"Những cái này đều là hồi ức thuộc về tôi, anh ấy bây giờ đã kết hôn, có vợ rồi, hy vọng sẽ không quấy rầy đến cuộc sống yên bình của anh ấy nữa."

*** Đây là đoạn preview, các bạn vào wordpress giải pass xem bản full nhé.

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ