💫 Ngày thứ tư ngọt 💫

19K 886 129
                                    

Ông xã, ôm~

Editor: Cheese

Xe tải lớn, có khả năng còn chở hàng quá quy định, đáng ra không được phép chạy trên đường nội thành vào ban ngày, nhưng hôm nay không biết vì sao mà lại ở đây. Một chiếc xe tải lớn như vậy, còn đi trên đường trung tâm mà lạng lách lung tung mất khống chế, cuối cùng "Phanh" một cái, có tiếng thắng xe vang lên, thân xe nhỏ cũng văng ra.

Chỉ trong chốc lát, xung quanh hiện trường đã vang lên tiếng cảnh báo, cảnh sát giao thông khắp nơi kéo đến phong tỏa tuyến đường, xe cấp cứu đưa người bị thương lên cáng cứu thương, sau đó mở còi xe mà chạy như bay đến bệnh viện.

Cảnh sát giao thông phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn, nhưng xung quanh có không ít người đi lại thấy tai nạn mà dừng lại rồi đứng xem, chỉ trỏ.

Xe tải lớn đi cả đoạn đường không tông ai, cuối cùng lại tông phải một chiếc Bentley bình thường. Tài xế xe Bentley sớm thấy nguy hiểm phía sau, liều mạng bẻ tay lái, tuy vẫn đâm trúng nhưng lại làm giảm thiểu lực tác động từ vụ va chạm.

Siêu xe vẫn là siêu xe, đầu xe tải đã nát thành như vậy, xe Bentley kia cũng chỉ bị móp thân xe sau mà thôi.

Đài truyền hình giao thông đưa tin về vụ tai nạn, vì phong tỏa mà làm tắc nghẽn cả một tuyến đường, đài truyền hình nhắc nhở người dân nên đi đường vòng, không nên đi vào tuyến đường này.

Lúc Trì Thầm Yến nghe được tin Lộ Lê bị tai nạn là khi anh đang ở công ty họp với ban lãnh đạo. Thư ký nhận được tin liền cắt ngang cuộc họp, tiến vào, cúi người, thì thầm bên tai Trì Thầm Yến vài câu.

Sau đó, ban lãnh đạo thấy Trì Thầm Yến từ ghế đứng lên, nói: "Tan họp."

Thư ký cũng không giải thích tình huống với ban lãnh đạo, Trì Thầm Yến lái xe chạy như bay đến bệnh viện trung tâm thành phố.

Trên đường đến bệnh viện, Trì Thầm Yến tay nắm chặt vô lăng, hoảng hốt mà cảm nhận được cái gì gọi là phu thê nhất thể.

Mặc dù hai người chung sống không tình yêu, nhưng dù sao cũng là bị ràng buộc bởi pháp luật. Vợ chồng nếu một trong hai người xảy ra chuyện gì, người đầu tiên được báo tin chắc chắn là người còn lại.

Hơn nữa, anh với Lộ Lê tuy chỉ là vợ chồng hình thức, nhưng ba năm qua cũng không phải là quá không thoải mái. Bây giờ Lộ Lê xảy ra chuyện, anh thật sự lo lắng và nôn nóng.

Nói thế nào đi nữa, bỏ qua sự ràng buộc bởi pháp luật, anh trước sau cũng là chồng, mà Lộ Lê lại là vợ anh. Cho nên Lộ Lê có xảy ra chuyện gì, anh nhất định phải ở bên cạnh trước đã, vì cô mà chống đỡ. Đây là trách nhiệm của người chồng, rồi sau đó mới tính đến Lộ gia.

Lộ Lê lúc này sau khi cấp cứu đã được chuyển đến phòng bệnh quốc tế.

Trong văn phòng, ngoài bác sĩ ra còn có cảnh sát, ai cũng mặc đồ trắng như nhau.

Bọn họ đang cùng đối mặt với một người đàn ông trẻ tuổi nhưng khí thế bức người.

Trì Thầm Yến qua lời công an và bác sĩ thì đại khái cũng nắm được tình hình.

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ