💫 Ngày thứ năm mươi sáu ngọt 💫

3.8K 137 7
                                    

Lily. L

Editor: Cheese

Beta: Chin

Có không ít người đang ngồi ăn dưa, tự nhiên nhận được một rổ dưa to đùng rằng mối tình đầu của Bạch Thiên Nghênh là Trì Thầm Yến, ai ai cũng khiếp sợ, sau đó kéo nhau vào hóng ở Weibo của Lộ Lê, muốn coi thử "chính cung" sẽ phản ứng sao.

Nếu người đó thật sự là Trì Thầm Yến, mối tình tay ba này cũng kích thích quá rồi.

Sau đó, bọn họ thấy phu nhân hào môn online, đăng một lúc bốn cái bình luận.

Ủa bộ Lộ Lê không biết giang hồ đang truyền nhau là chồng cô ta chính là bạn trai cũ của người ta sao, tự nhiên giờ còn chạy vào chia sẻ bài của Bạch Thiên Nghênh lên tường nhà mình? Chẳng lẽ bọn họ ăn lộn rổ dưa rồi, bạn trai cũ mối tình đầu gì đó không phải Trì Thầm Yến ư? Lộ Lê đăng thế này là đang ra mặt làm sáng tỏ hả?

Nhưng mà phân tích kỹ những lời này, xong lại nhìn lịch sử bài đăng trên Weibo của Lộ Lê, thấy có chút không đúng lắm.

Lời lẽ này hình như cũng ngây thơ quá rồi.

Đang lúc mọi người khó hiểu không biết chuyện gì đang xảy ra, trên Weibo của phu nhân lại có thêm bài đăng mới.

Mọi người kéo vào xem, sau đó hiểu ra.

Trời đất mẹ ơi bái phục phu nhân luôn ha ha ha ha ha ha! Mới nghe thì tưởng ngây thơ khù khờ, thực ra là thủ đoạn cao siêu mà!

Bốn bài này gộp lại làm một, đem cả một đống thứ nói ra hết, bọn họ phải dùng kính lúp soi kỹ từng chữ một mới nhìn ra hết tất cả mọi thứ, do quá choáng ngợp nên hình như bỏ sót một chuyện quan trọng.

【A a a a a trời đất ơi! Mối tình đầu của BQY chính là Trì Thầm Yến ư? 】

【Lộ Lê đây chính là đang trực tiếp thừa nhận phải không mấy má? 】

【Trời ơi cái gì mà nắm tay rồi sau đó mời kết bạn gì á, hu hu cầu cao nhân vào giải đáp 】

【Trời má ơi cái cốt truyện này kích thích ghê á. Vậy ra fans của Bạch Thiên Nghênh mắng bà thím già là đang mắng Lộ Lê á? 】

【Đệt! Lộ Lê so với cô ta còn trẻ tuổi, xinh đẹp hơn, đám fans của Bạch Thiên Nghênh kia đi ủng hộ tiểu tam kỹ nữ không thấy hổ thẹn à? 】

【Ai đó vào giải đáp giúp tôi chuyện gì đang diễn ra thế? 】

Rất nhanh sau đó, có account marketing chụp màn hình bài đăng của Lộ Lê rồi chia sẻ khắp nơi, sau đó tổng kết lại phân tích mấy lời của Lộ Lê.

Thứ nhất: Lộ Lê xác nhận mối tình đầu mà Bạch Thiên Nghênh nhắc đến trong chương trình là chồng của cô, Trì Thầm Yến.

Thứ hai: Trì Thầm Yến với Bạch Thiên Nghênh lúc quen nhau nắm tay còn chưa có chứ nói gì đến mấy thứ khác. Bạch Thiên Nghênh cứ nhớ mãi về hồi ức xưa, trong miệng thì nói đây là đoạn tình yêu khắc cốt ghi tâm, hóa ra cũng chỉ có đi chung một đường xong rồi đưa cho chai nước trong đại hội thể thao thôi.

Thứ ba: Bạch Thiên Nghênh một miệng nói không cần quấy rầy cuộc sống hiện tại của môi tình đầu, một bên lại cứ nhắc đi nhắc lại mãi, chỗ nào cũng kể, còn nhiều lần lên hot search xong rồi tự gán cái mác nữ thần mối tình đầu vườn trường này nọ, xong còn để cho fans của mình đi mắng chửi vợ người ta là bà thím già.

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ