💫 Ngày thứ năm mươi chín ngọt 💫

3.4K 148 2
                                    

Little Princess

Editor: Cheese

Beta: Chin

Lúc Bạch Thiên Nghênh đăng bài là nửa tiếng trước.

Cô ta đăng lên, nói bản thân nỗ lực kinh doanh thành lập nhãn hiệu, kết quả chỉ vì một đoạn cut trong chương trình mình tham gia mà bị người ta làm quá lên rồi bôi đen, ý nói bản thân ăn ngay nói thật, chưa bao giờ có những ý nghĩ giả dối hư ảo, ngoài ra còn nói bản thân mấy ngày nay ngoài chịu bạo lực trên mạng còn có bạo lực ngoài đời, ngoài ra còn chịu "áp lực vô hình", rồi nói bản thân sẽ không khuất phục, nói nhất định phải phát triển YING thành công.

Có thể tại vì hồi trước phần bình luận bị khóa, nên fans nhịn đã lâu, hoặc là đang tới hóng chuyện, còn có quần chúng đang đợi ăn dưa cũng chen vào, thế là "Bạch Thiên Nghênh phản bác đáp trả" liền lên hot search.

Trước kia hot search có liên quan đến Bạch Thiên Nghênh đều là để chửi mắng bạch liên hoa, lần này gió đổi chiều, bạch liên hoa xuất hiện chưa kịp làm người ta chán ghét, bọn họ vào xem trong khu bình luận thì lại cảm thấy nghi ngờ nhân sinh.

Dù sao thân thế của Lộ Lê ngày xưa cũng hơi phức tạp, báo lá cải ở Hong Kong ngày trước có viết không ít bài về gia thế nhà cô, mấy năm gần đây cũng không thấy nhắc đến mấy, bây giờ bị nhắc lại, nhưng thật ra ý nghĩa rất sâu xa.

Dù Bạch Thiên Nghênh bị mắng rất thảm, nhưng cũng chỉ là bạch liên hoa thôi chứ chưa làm tiểu tam chính thức, nếu Lộ Lê thật sự là "con gái của tiểu tam", như vậy đi công kích Bạch Thiên Nghênh có khác nào tự nói chính mình?

Cũng không thể không nói, đối với chuyện xưa Bạch Thiên Nghênh cũng đã có cố gắng lại còn tài năng, điểm này so với Lộ Lê thì hơn xa.

Bị mắng đã thảm rồi, còn bị chương trình đòi đổi người, đây có phải cái mà cô ta gọi là "áp lực vô hình" không?

Đúng lúc mọi người đang thảo luận sôi nổi, "Bạch Thiên Nghênh phản bác đáp trả" muốn leo lên hot search lần nữa thì lại không cánh mà bay.

Các diễn đàn thảo luận chủ đề này cũng tự nhiên bay màu.

Mọi người mới lót dép đợi ăn dưa thì ngơ ngác.

Loại hành động này, khiên người ta liền nghĩ đến cái mà Bạch Thiên Nghênh gọi là "áp lực vô hình".

【 Má ơi bay màu sạch sẽ】

【Má đáng sợ thiệt sự, tự nhiên giờ tôi thấy thương BQY quá mấy má ơi 】

【Cái này chính là trực tiếp bịt miệng đó hả các mẹ?】

【Quả nhiên ngựa gầy giả thiên kim đâu dám nói đâu】

【Hồi nãy còn thấy bình thường, giờ thì không thích nữa 】

【 không thích +1】

......

Lộ Lê không đọc những bình luận đó nữa, nói chuyện điện thoại xong thì ôm gối đứng đợi cửa, đợi Trì Thầm Yến trở về.

Trì Thầm Yến trên đường về nhà đã cho xử lý hết những hot search cùng với các diễn đàn thảo luận, lúc anh mở cửa nhà ra, thấy mắt Lộ Lê hồng hết cả lên, đang đứng ngay cửa.

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ