💫 Ngày thứ hai mươi bốn ngọt 💫

9.9K 407 17
                                    

Yêu thì yêu, không yêu thì yêu.

Editor: Cheese

Bởi vì chuyện đau lòng ban ngày nhanh đến nhanh đi, buổi tối còn làm chuyện không tiện chia sẻ với trẻ nhỏ, Lộ Lê ngủ một giấc đặc biệt sâu.

Tới lúc cô tỉnh lại, vẫn còn cuộn tròn trong lòng ông xã, hai người vẫn còn dính sát vào nhau.

Trì Thầm Yến thấy cô cũng tỉnh rồi, bộ dáng như mèo con khiến người ta yêu vô cùng, liền gọi phục vụ phòng đem bữa sáng lên.

Lộ Lê tỉnh lại đã nhìn thấy anh, nhớ tới chuyện tối hôm qua, vừa thẹn vừa quẫn, bắt đầu nháo trong ngực anh.

Còn không phải vì chơi trò gia đình với bạn trai nhà trẻ sao, người đàn ông này thế mà lại keo kiệt đến nỗi cùng cô làm...làm... Một chuyện vô cùng biến thái. Lộ Lê mặt đỏ lên, cô đã cưới chồng ba năm rồi, vậy mà không biết chồng mình còn có thể làm mấy trò này.

Trì Thầm Yến hôm qua dỗ dành cô xong, áp lực trong lòng cũng được giải tỏa, nên có chút phóng túng. Anh cũng rất vất vả mới có thể dỗ ngoan Lộ Lê, không khác gì dỗ một con mèo hoang.

Bữa sáng cuối cùng cũng được đem tới.

Hai người ăn sáng xong cũng dọn dẹp đồ đạc rồi đi xuống trả phòng. Lúc làm thủ tục, Lộ Lê nhìn khuôn mặt mỉm cười của lễ tân, lúc cô ấy ngẩng mặt lên, nhìn thấy một đôi tình nhân hôm qua tới thuê phòng còn dùng đồ tránh thai, nhận ra đôi tình nhân này là Trì Thầm Yến và Lộ Lê thì vẻ mặt liền thoáng xanh thoáng đỏ.

Lộ Lê nhìn lễ tân, có chút khó hiểu.

Lễ tân vội vàng lấy lại tinh thần, nhận thẻ phòng, trên mặt liền khôi phục nụ cười tiêu chuẩn, cười cười.

"Thấy chưa, chúng tôi không phải là vợ chồng plastic nhé. Hôm qua chúng ta tới thuê phòng rồi còn làm chuyện vợ chồng hợp pháp nữa đó." Lộ Lê đương nhiên biết trong lòng lễ tân nghĩ gì, thầm nghĩ.

***

Kiều Giai Nhất biết hôm qua Lộ Lê bỏ nhà đi cũng rất sốt ruột, tuy là sau đó Lộ Lê cũng có nhắn tin báo cho cô, nhưng hôm nay cô cũng rất lo lắng mà chạy qua xem.

Trên tầng 62, người làm bưng hồng trà chanh đựng trong ly sứ tinh xảo ra cho hai người.

Kiều Giai Nhất thấy mắt Lộ Lê còn hơi sưng, nhưng tâm tình lại vô cùng tốt.

Lộ Lê cầm ly sứ lên uống một ngụm hồng trà, còn kéo tay Kiều Giai Nhất, đầu tiên là cảm ơn Kiều Giai Nhất đã quan tâm cô, có một người bạn tốt như vậy khiến cô rất cảm động.

Nhưng Kiều Giai Nhất chỉ quan tâm đến tiến triển tình cảm giữa Lộ Lê và Trì Thầm Yến thôi, liền hỏi: "Sau đó thì sao? Trì Thầm Yến tìm được cậu rồi thì nói chuyện gì?"

Lộ Lê đem chuyện tối hôm qua kể lại cho Kiều Giai Nhất nghe, lúc nói đến việc ông xã thổ lộ, vẻ mặt cười cười đầy thẹn thùng.

Kiều Giai Nhất nghe xong, vẻ mặt kinh ngạc, tựa hồ không biết nói gì.

Lộ Lê thấy Kiều Giai Nhất phản ứng như vậy, liền thắc mắc: "Sao thế?"

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ