💫 Ngày thứ chín ngọt 💫

15.4K 611 76
                                    

Hư không tịch mịch

Editor: Cheese

"Ý cậu là, cậu với chồng cậu tình cảm rất tốt."

Lộ Lê cùng Kiều Giai Nhất hẹn nhau ở quán cà phê. Ngồi bên chiếc bàn tròn, Kiều Giai Nhất một bên khuấy khuấy ly cà phê trong tay, một bên nhìn cái trán còn dán miếng băng urgo hoạt hình của Lộ Lê.

Lộ Lê hừ một tiếng: "Chuyện đó là đương nhiên rồi."

"Ông xã của tớ vừa ưu tú vừa giỏi kiếm tiền, tớ không vui vẻ, ân ái với anh ấy thì còn với ai nữa?"

Kiều Giai Nhất: ".................."

Lộ Lê đăng bài vào vòng bạn bè, khoe hình hai vợ chồng ân ái trên wechat. Lúc nhận được tin nhắn của Kiều Giai Nhất, Lộ Lê vô cùng tức giận. Rõ ràng là cô đang cùng ông xã ân ân ái ái, tình nồng ý mật, tình cảm thâm sâu như biển, vững chắc như núi, mắc gì người khác nhìn vô lại kêu cô đi ngoại tình chứ. Lộ Lê vô cùng bực mình. Kiều Giai Nhất thử đem bạn trai ra so với chồng cô xem, nói xem ai xuất sắc hơn ai chứ. Hai vợ chồng cô chắc chắn là ăn đứt hai người bọn họ rồi, kẻ dưới cơ mà dám nói làm xằng bậy, nhất định phải hẹn ra nói chuyện rõ ràng cái nào.

Sau khi tai nạn xảy ra, Thiên Vĩnh có nói chuyện này với Kiều Giai Nhất một chút, kể lại cho cô ấy nghe chuyện Lộ Lê sau khi đụng xe bị đập đầu nên đầu óc không có giống trước kia.

Kiều Giai Nhất vốn không tin, nhưng giờ tận mắt chứng kiến Lộ Lê mỗi khi nhắc đến Trì Thầm Yến thì toàn thân toát ra dáng vẻ của người đang đắm chìm trong tình cảm yêu đương, cô ấy liền tin.

Cô thật ra rất muốn nói cho Lộ Lê biết là cô cùng với chồng của cô rõ ràng là vợ chồng plastic, không cần phải u mê Trì Thầm Yến như vậy, nhưng mà đáng tiếc, Lộ Lê không nghe lọt một chữ.

Kiều Giai Nhất uống một ngụm cà phê, lại nhớ tới lần gặp mặt này có mục đích khác, liền mở miệng hẹn Lộ Lê tối nay gặp mặt.

Bạn trai cô về nước, câu lạc bộ mới mở của gia đình anh hôm nay khai trương.

Câu lạc bộ này là câu lạc bộ hội viên, phí gia nhập vô cùng cao, khách hàng mục tiêu là những kẻ có tiền cũng đám phú nhị đại ở thành phố S.

Hôm nay là ngày đầu tiên khai trương, buổi tối có tổ chức một bữa tiệc, mời bạn bè tới chơi. Vốn dĩ là câu lạc bộ cao cấp, khách mời đương nhiên cũng không hề thua kém.

Kiều Giai Nhất muốn giúp bạn trai quảng bá một chút, người đầu tiên nghĩ đến chính là nhân vật nổi danh trong làng phú nhị đại kiêm phu nhân nhà giàu - Lộ Lê.

Lộ Lê tuy rằng không có ăn chơi, nhưng loại hình câu lạc bộ thế này cũng có đi mấy lần rồi. Vốn dĩ không có hứng thú, nhưng bạn bè đã nhờ vả rồi thì liền đáp ứng ngay.

Chuyện cô đồng ý đi còn có một nguyên nhân quan trọng khác nữa là Trì Thầm Yến hôm nay tăng ca, một mình cô ở nhà rất nhàm chán.

Lộ Lê gật đầu: "Ừ, tối tớ sẽ đến."

Kiều Giai Nhất lập tức đứng dậy ôm mặt Lộ Lê: "Có cậu đến, chắc chắn câu lạc bộ sẽ trở thành hot nhất ở thành phố S này! Có thần tài đến, chắc chắn sẽ buôn may bán đắt!"

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ