💫 Ngày thứ sáu mươi ngọt 💫

4.9K 137 6
                                    

Thần khí

Editor: Cheese

Beta: Chin

Trong ngành thiết kế sản xuất, điều quan trọng nhất chính là cá tính của mỗi nhà thiết kế.

Thật ra việc sao chép trong ngành thiết kế không hiếm, một vài thương hiệu thời trang toàn cầu luôn bán được hàng số lượng lớn cũng nhờ chép như không chép mà làm thành công, các thương hiệu lớn mỗi năm đều dành ra một khoản ngân sách dùng để kiện tụng về việc sao chép.

Mà với nhãn hiệu trong nước, nhan nhản cũng có thể thấy đâu đó vài bộ quần áo giống với thương hiệu nước ngoài.

Nhưng đối với thương hiệu của nhà thiết kế độc lập, tự mình đưa thương hiệu về phát triển trong nước, giá bán không thua kém gì các thương hiệu xa xỉ thì thật không thể chấp nhận được.

Tin Bạch Thiên Nghênh sao chép được lộ ra, khiến cho không ít sao nữ hoảng loạn.

Trang phục của YING sắp tới đều đã gửi đi để các nữ minh tinh mặc đi sự kiện, các nữ minh tinh này suốt ngày rêu rao chỉ dùng hàng thật tẩy chay đồ giả, bây giờ bị lộ tin là quần áo giày dép mang trên người là đồ sao chép, có khác nào tự vả mặt mình, như đang mặc đồ của bộ tộc trên núi, sẽ bị người ta chế nhạo rất lâu.

Cho nên lúc này, có chết cũng không thừa nhận là tốt nhất.

Cũng có một vài sao nữa liền bất bình, đòi bằng chứng.

Đương nhiên là có bằng chứng rồi.

Bạch Thiên Nghênh sao chép không phải là từ các nhãn hiệu nổi tiếng, như vậy rất dễ bị phát hiện. Cô ta sao chép tác phẩm của hai nhà thiết kế độc lập ở Pháp và Ý, hai nhà thiết kế này không chỉ người trong nước chưa bao giờ nghe danh, mà ở nước ngoài cũng chỉ có vài ba cửa tiệm nhỏ, nếu không phải là người trong ngành, nhất định sẽ chưa bao giờ nghe thấy tên.

Hai nhà thiết kế này lên mạng làm rõ vấn đề, nói là phát hiện tác phẩm của mình bị một nhà thiết kế người Hoa sao chép rất lâu, tuy rằng kiện cáo xuyên quốc gia sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, nhưng mà bọn họ muốn dùng pháp luật để giải quyết vấn đề, nói xong, bọn họ còn đăng lên các bảng so sánh vô cùng tỉ mỉ.

Bạch Thiên Nghênh sao chép cũng rất tinh vi, so với những cửa hàng ăn theo thời trang mà bán kia thì thật khác biệt rất lớn.

Cô ta không có bắt chước toàn bộ, mà chỉ bắt chước những điểm nổi bật nhất trong bộ sưu tập của hai nhà thiết kế này, ví dụ như trang phục có kèm vương miện thì trên đỉnh sẽ dùng viên trân châu lộng lẫy nhất hệt như trong bản gốc.

Từ lúc thành lập thương hiệu YING ba năm trước đã là như thế, trên trang web chính thức của hai nhà thiết kế này mỗi quý đều đăng bộ sưu tập lên, quý này vừa đăng, quý sau đã thấy xuất hiện trong sản phẩm mới của YING.

Làm thế sẽ rất khó bị phát hiện, dù những người nhìn qua có thể thấy giống, nhưng mà mỗi quý ai ai cũng ra mẫu mới, có thể chỉ là bị trùng ý tưởng thôi, là chuyện ngẫu nhiên. Nhưng mà liên tục ba năm, mỗi quý đều giống nhau, dù dư luận có nói gì thì cũng không thể thay đổi được hiện thực sao chép.

[Edit - Hoàn] Vợ chồng ngọt nhất giới hào mônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ