Chap 19: Dụ Dỗ

373 38 18
                                    


Nửa đêm, tâm trạng Lâm Vỹ Dạ rất phức tạp, nhưng Lan Ngọc có biện pháp xử lý trực tiếp, cô hỏi: "Dạ, em đang sợ gì vậy?"



Mình đang sợ cái gì? Lâm Vỹ Dạ tự hỏi, nghĩ đi nghĩ lại, nàng thận trọng nói: "Tôi cho cô cơ hội, là tôi không đúng, vì vậy phải nói với cô rằng, tôi chỉ hy vọng phát sinh quan hệ với chồng tương lai thôi."



Gia đình Lâm Vỹ Dạ giáo dục rất nghiêm khắc, từ nhỏ đến lớn nàng đều là một cô bé rất ngoan ngoãn, bảo thủ như vậy cũng không có gì lạ.



"À," - Lan Ngọc đã hiểu, "Em sợ Ngọc thật sự 'miễn cưỡng' em sao?" - Cô dịu ngoan ôm eo nàng "Dạ, em yên tâm, em không thích, Ngọc sẽ không 'miễn cưỡng' đâu."



Lâm Vỹ Dạ hơi do dự, cuối cùng nói: "Nhưng chúng ta như vậy cũng không tốt." - Không có quan hệ gì cả, mà hôn cũng hôn, sờ cũng sờ, ngủ chung... gần như cũng "ngủ" chung nốt.



Lan Ngọc lời ít ý nhiều nói: "Nhưng em thích, Dạ, em là một người phụ nữ mà, đều giống nhau, cũng có nhu cầu sinh lý cả."



Được rồi, điểm này Lâm Vỹ Dạ thừa nhận, như vậy không sai... Phụ nữ tuy không 'đói khát' như đàn ông, nhưng sẽ có phản ứng, nếu không vừa nãy nàng cũng sẽ chẳng kích động như vậy



"Dù sao cũng không ai biết." - Lan Ngọc ngọt ngào mê hoặc Vỹ Dạ "Hơn nữa Ngọc nhìn cũng đã nhìn, hôn cũng đã hôn, bây giờ em không có người yêu, không tính là phản bội ai cả, đúng không?"



Vào đêm, Lâm Vỹ Dạ mệt mỏi cả ngày, ý chí cũng sẽ không đủ kiên định, rất dễ nói chuyện, dễ dàng rung động, có điều, điểm mấu chốt đương nhiên là.... Xin chào, bạn tốt "Ninh Dương Lan Ngọc thông minh" của bạn đã login.



"Nhưng," - Nàng do dự, "Như vậy cũng không tốt lắm."



Lan Ngọc nghiêm túc nói: "Phụ nữ, chẳng lẽ không nên tốt với bản thân hay sao?"



"Thế nhưng..." - Nàng vẫn cảm thấy có chỗ nào là lạ.



Lan Ngọc tiếp tục khích lệ: "Vả lại, như thế rất vô lý mà, người sau này em gả nhất định thuần khiết chưa bao giờ chạm qua ai sao? Không thể nào! Đúng không? Cho nên người đó không nhất định là sạch sẽ, vậy lấy quyền gì mà yêu cầu em phải là xử nữ chứ, em rõ ràng thích, tại sao lại phải nhịn?"



"Rất có lý." - Lâm Vỹ Dạ cũng vô cùng bất mãn với việc tìm vợ bắt buộc phải là xử nữ, nếu yêu nhau thật lòng, vì cái gì phải xem trọng một lớp màng nho nhỏ chứ?



Lan Ngọc hôn lên mặt Vỹ Dạ "moah" một tiếng, sau đó dụ dỗ nói: "Yên tâm, Ngọc chỉ cách quần áo thôi, đảm bảo sẽ không sao, đúng không?"



Hôm nay có thể nói là thiên thời địa lợi nhân hòa, không còn cơ hội nào tốt hơn thế, xế chiều bị lão đạo sĩ kia dọa, Lâm Vỹ Dạ căng thẳng chưa từng thấy, sau đó là sinh nhật Lan Ngọc, nàng lại càng thêm thương tiếc quý trọng cô, tiếp theo là chuyện của Cẩm Thơ làm nàng không kiềm chế được ghen một lúc, đến bây giờ đã khuya như vậy, là lúc thần kinh nàng yếu ớt nhất, lại xuống tay từ cơ thể, hiện tại ở hai phương diện tâm lý cùng sinh lý, sức chống cự của nàng đã trở nên thấp nhất từ trước đến nay.



[Cover] Ái Tình Âm Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ