Chap 51: Gặp Em

264 28 11
                                    


Lâm Vỹ Dạ tỉnh lại rất sớm, nàng chỉ bị thương nhẹ ngoài da, tuy nhiên sau khi người qua đường báo cảnh sát nàng vẫn bị đưa đến bệnh viện và đã được bác sĩ sơ cứu qua.



Bởi vì vết thương không nghiêm trọng, nàng chỉ tính nằm trong bệnh viện một đêm, ngày mai sẽ quay lại làm việc, đây chỉ là việc nhỏ, điều khiến nàng hoảng sợ chính là, Lan Ngọc biến mất rồi.



Nàng đương nhiên biết rõ trong thời khắc sống chết đó cô đã đẩy nàng ra, nếu không đoán chừng nàng không chết cũng tàn phế, nhưng cô biến đi đâu mất rồi?



Nàng muốn đi tìm cô về, nhưng từ khi bị đưa lên xe cứu thương, xung quanh nàng có rất nhiều người. Nàng nói muốn xuất viện, bác sĩ căn bản không cho, kiên quyết muốn nàng ở lại quan sát một ngày.



Bề ngoài nàng đáp ứng, nhưng đợi sau khi y tá rời đi, nàng nghĩ nửa đêm sẽ lén lút trở về. Nhưng không ngờ chưa kịp áp dụng kế hoạch, đột nhiên bác sĩ tới nói muốn chuyển nàng đến phòng bệnh đặc biệt.



Lâm Vỹ Dạ bị dọa hết hồn, cơ bản không biết chuyện gì xảy ra, nàng mở miệng hỏi bác sĩ, bác sĩ cũng chỉ lập lờ nước đôi nói có người nhờ chiếu cố nàng



Chẳng lẽ Trương Thế Vinh đã biết? Lâm Vỹ Dạ ngờ vực, nàng từ chối sắp xếp như vậy, nhưng bác sĩ kia vô cùng khó xử nhìn nàng "Cô à, xin đừng làm khó chúng tôi."



Lâm Vỹ Dạ nghĩ không lẽ là người gây tai nạn muốn giải quyết riêng, cho nên mới bày ra thái độ xin lỗi thành khẩn như vậy, nếu là vậy, hiện tại nàng thật sự không có tâm trạng để ý tới những việc này.



Lan Ngọc biến mất rồi. Việc cấp bách nhất là tìm cô trở về, trước tiên nàng muốn quay về khách sạn xem, vì thế nàng nghĩ nghĩ, ngoài mặt đồng ý, nhưng lại nói: "Tôi muốn đi vệ sinh trước."



Sự việc rất thuận lợi, không ai nghĩ nàng sẽ chạy trốn, Lâm Vỹ Dạ an toàn đi xuống cầu thang, từng bước từng bước đều rất nhẹ nhàng.



Lan Ngọc có thể đã xảy ra chuyện gì rồi, liệu cô còn ở trong khách sạn không? Một ý nghĩ đáng sợ phụt lên trong lòng nàng, khiến toàn thân nàng run rẩy, đứng không vững.



Lòng nàng nóng như lửa đốt, mặt khác lại mâu thuẫn muốn bước chân chậm lại, như sợ hãi phải chứng kiến tình huống xấu nhất, nàng chậm chạp đến lúc xuống lầu đã không biết mất bao nhiêu thời gian.



Sao trên trời toả ra thứ ánh sáng nhu hoà, Lâm Vỹ Dạ khó khăn bước đến cửa bệnh viện, muốn nhìn xem có xe taxi hay không, không đợi nàng đưa tay, nàng đã bị kéo vào một vòng tay ôn hòa quen thuộc, Lan Ngọc có vô vàn lời muốn nói với Lâm Vỹ Dạ, muốn gọi tên nàng nhưng cổ họng cô lại giống như bị cái gì đó chặn lại, chỉ có thể phát ra những thanh âm đứt quãng.



Nhưng bờ vai của cô đã thả lỏng, hận ý toàn thân tan biến, giống như một con chó dại biến trở về thành một chú chó lớn xác ngoan ngoãn dịu dàng, giọng nói mềm mại: "Vợ, em không sao rồi."



[Cover] Ái Tình Âm Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ