⑤⑥ Hài Lòng Với Tình Yêu Hiện Tại

500 26 0
                                    

Buổi thi diễn ra suông sẻ, bước đầu thuận lợi nên cũng yên tâm được phần nào. Bây giờ cô được người kia đưa đi đâu đó vẫn không biết.
Chiếc xe dừng ngay trước công ty, hai người xuống xe. Khúc Hy đứng nhìn một chốc lát thì người bảo vệ đi đến hai người đó nói gì đó với nhau rồi bảo vệ nhận lấy chìa khoá của Giang Trân. Trong lòng cô thầm nghĩ chắc đây là công ty của người này rồi, cảm thấy thật ngưỡng mộ tài năng của nàng.

Đi cùng nàng vào, ai đi ngang qua cũng cúi đầu chào một câu "chủ tịch". Thư ký Nhã đi đến cũng chào hỏi hai người.

'mọi người dần đến đông đủ rồi ạ!'

'ừ, đưa con bé đến phòng tôi chờ'

'sao.. ạ?'

'Không sao, đi đi'
Thư ký Nhã cũng không hỏi han nữa mà cuối đầu nhận lệnh. Giang Trân thì đi ngược hướng với họ vào thang máy, Khúc Hy ngoáy đầu nhìn nàng một tý rồi cùng cô thư ký này mất dạng trong thang máy.

'em rốt cuộc là thế nào với chủ tịch vậy?' có lẽ thư ký Nhã cũng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người chứ không phải chỉ mình vệ sĩ Krus không. Bởi vì biết rõ tính tình chủ tịch của mình không thích tiếp xúc với ai, nếu mà có cũng không để người khác một mình tùy tiện vào phòng của mình. Lúc trước Tần Mãnh Hạ đến làm loạn một chút mà Giang Trân đã kêu dọn dẹp lại hết mọi thứ rồi. Nhưng người này lại cho thoải mái ở một mình trong căn phòng đó.

'không gì quan trọng đâu' cô lắc đầu, có lẽ bản thân cô cũng nghĩ giống như người kia. Thời điểm bây giờ vẫn chưa phải là lúc công khai mối quan hệ này.
Nhưng cô càng chối thì thư ký Nhã vẫn giữ trong lòng mình sự nghi ngờ, lại càng lúc càng tăng dần nữa.

Giang Trân đến phòng họp khi đã đầy đủ người, lướt sơ khắp khán phòng nàng chỉ dừng lại chỗ của một người. Đó không phía là giám đốc Đoàn Lâm hay sao? Nàng khẽ nhếch mép.
Lại mưu đồ gì nữa đây!?

Buổi họp này diễn ra bởi vì cuộc hợp tác làm ăn giữa mọi người, đang muốn xây dựng một hệ thống quản lý chung một khu resort nhưng quy mô lại tựa như một thành phố nhỏ. Dự án được một người lên ý tưởng và bàn bạc nhanh chóng với nhau nên mới có cuộc họp này.
'vậy có lẽ khu đó rất đắc đỏ đấy!!' Đoàn Lâm dơ tay lên nói. Mọi người quay sang nhìn, cũng có cả Giang Trân. Ai cũng dư sức biết hoàn cảnh của người này như thế nào và ý đồ của câu nói đó. Ông ta định kiếm lời trong vụ làm ăn này!! Chắc chắn là như vậy.

'ngài đừng quên là tôi cũng có mặt ở đây nhé giám đốc Đoàn Lâm!' Nghe người trong cuộc nói, mọi người lại quay sang nhìn giám đốc trẻ Lương cũng là một dân chơi đất, bất động sản có tiếng.

Đoàn Lâm nhếch mép 'nhưng việc này quan trọng là địa điểm để thành lập. Cậu nghĩ một người vừa mới vào nghề như cậu có khu đất nào lớn để tiến hành không?'

'ơ... vậy ngài vẫn giữ ý nghĩ rằng những người trẻ tuổi như tôi không thể làm ăn được gì à?' giám đốc Lương vẫn giữ cái đầu lạnh mà đáp trả người kia.

'vậy có tính luôn chủ tịch Vũ đây hay không? Cô ấy vừa trẻ tuổi vừa tài giỏi. Nói như ngài đây là gom nắm hay sao?'

'được rồi. Đây là cuộc họp để mọi người bàn bạc với nhau chứ không phải là đâm chọt nhau' Giang Trân lên tiếng can ngăn chiến tranh lạnh giữa hai người. Rồi mọi người lại bàn tiếp công việc dang dở của mình.

'em ở đây nhé. Chị ra ngoài có tý việc' thư ký Nhã thầm đổ mồ hôi hột khi ở chung bầu không khí với con người này, có khác nào ở bên cạnh chủ tịch kia đâu chứ. Ở cùng Giang Trân, Nhã còn muốn tránh né nữa là...
Khúc Hy gật đầu, từ khi vào đây thì không ai nói với ai một lời nào, cô cũng hiểu được tâm tình của người kia nên cũng mặc kệ.

Sau khi cánh cửa đó khép lại thì Khúc Hy nằm dài ra ghế sofa mà đánh một giấc, hôm qua chỉ ngủ vỏn vẹn 4 tiếng thôi nên bây giờ hơi buồn ngủ rồi.

Khi kết thúc buổi họp, mọi người lần lượt ra khỏi phòng Đoàn Lâm khi đi ngang qua nàng thì dừng lại nói vài câu.
'Tôi nghĩ rằng cô nên chọn tôi là một trong những nhà đầu tư trong vụ này'

'vì sao?'  thật nực cười, ai lại muốn hợp tác với người đang mắc một số nợ khủng như thế, đáng lẽ ra ông ấy không nên có mặt ngày hôm nay.

'một điều thôi. Đoàn Khúc Hy!' nói rồi Đoàn Lâm nhếch cười bỏ đi, Giang Trân ngồi đó ngây người ra. Ông ấy nói như vậy là sao? Là ông ấy biết được sự thật rằng bản thân nàng và Khúc Hy đang ở cùng nhau, hay là nhận ra tình cảm của cả hai? Dù gì ông ấy cũng là bậc cha chú, chả nhẽ ông ấy cho người theo dõi hai người? Thật ra âm mưu là gì? Muốn gì? Không đơn giản rằng là chỉ muốn hợp tác buổi làm ăn lần này... Có lẽ... Còn điều gì ẩn giấu phía sau nữa.
Giang Trân lại một phen nhức não vì mãi suy nghĩ ý đồ của người đàn ông đó. Đành phải gác sang một bên, nàng đi ra khỏi phòng thì gặp Krus.

'a chủ tịch, có một vị giám đốc nhờ gửi cho cô cái này' Krus đưa cho nàng một lá thư mà bên trong rất dày cộm.
Nàng cầm lấy nói cám ơn rồi bỏ đi, cũng buồn mà mở ra xem mặc kệ mọi thứ mà đi về phòng gặp tình yêu nhỏ của mình.

Gõ cửa không thấy ai ra mở nên nàng lấy thẻ điện từ mà mở.
Vừa vào đã đảo mắt tìm kiếm bóng hình thân quen, người kia đang nằm ngủ ngon lành ở nơi tiếp khách.
Nàng bỏ vật kia lên bàn làm việc rồi đi đến bên cạnh cô.
Cảm nhận được sự đụng chạm ở tóc mình, Khúc Hy từ từ mở mắt ra nhìn.

'xong rồi à?' cô dịu mắt ngồi dậy thì bị người kia kéo xuống, cho mình nằm lên đùi.

'mệt thì ngủ đi, còn rất lâu mới thi xong'

'như thế đã là gì, không phải cô còn nhiều việc hơn như vậy sao?'

'tôi quen rồi.' Giang Trân vuốt ve mái tóc của cô.

'cô làm được thì em cũng làm được.'

'ngủ đi, nói mãi.'

'về nhà rồi ngủ.' cô ngồi dậy rồi ngã người ra ghế.

'ngưỡng mộ thật.'

'huh?'

'làm thế nào mới được giống như cô?'

'giống cái gì cơ?'

'tài năng và cả cách sống'

'đơn giản thôi' Giang Trân chóng tay lên ghế làm điểm tựa cho đầu.

'chỉ cần bản thân thấy hài lòng với những gì mình có' rồi chỉ tay lên ngực cô.

'không than vãn, không đòi hỏi'

'trước mắt là hài lòng với người này, không cần ai hoàn hảo hơn. Vũ Giang Trân đã hoàn hảo rồi!' Khúc Hy nắm lấy tay của nàng.

'ngốc, không phải áp dụng lên tôi' Giang Trân gõ vào đầu cô rồi xoa lấy. Vừa đánh vừa xoa chỉ có thể là Vũ Giang Trân.





________
Cám ơn mọi người đã ủng hộ!





[BHTT] [Sư Sinh- Hiện Đại] EM SẼ ĐƯỢC HẠNH PHÚC!Where stories live. Discover now