Chương 48: Bí mật

138 15 1
                                    

Đó là một ngày thứ bảy cuối tháng tư, trời vẫn chưa sáng được bao lâu, điện thoại trong phòng khách reo lên không nhỏ đột nhiên kiêm luôn vai trò của đồng hồ báo thức

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đó là một ngày thứ bảy cuối tháng tư, trời vẫn chưa sáng được bao lâu, điện thoại trong phòng khách reo lên không nhỏ đột nhiên kiêm luôn vai trò của đồng hồ báo thức.

Ngày xuân sáng sớm là thời điểm cực kỳ thích hợp để ngủ nướng, mặc dù khi điện thoại ở tiếng chuông thứ nhất vang lên thì liền tỉnh ngủ nhưng Hứa Giai Kỳ vẫn chưa từ bỏ ý định, cắn răng đem mình buồn bực tiến vào trong chăn, làm bộ đây chỉ là một phần mộng cảnh mà thôi. Một trận tiếng chuông qua đi, trong phòng một lần nữa yên tĩnh trở lại nhưng còn chưa kịp chờ Hứa Giai Kỳ thở phào một hơi, cái điện thoại chết tiệt kia lại bắt đầu kêu to lên.

Con người ở thời đại này đều có một cái điện thoại di động, nếu không phải vì cái tính năng chắc chắn thì cô sớm đem điện thoại bàn đi hủy đi. Hứa Giai Kỳ thật sự không ngăn cản được tiếng kêu tê tâm liệt phế của điện thoại trong phòng khách, rốt cục vén chăn lên kéo dép kêu lẹt xẹt, mang theo đầy bụng oán khí mở cửa phòng ngủ đi ra.

"Chào buổi sáng..." Trong phòng khách, Khổng Tuyết Nhi một tay cầm điện thoại, một tay che miệng nhẹ nhàng ngáp một cái, phản xạ có điều kiện mơ hồ mở miệng chào.

"Chào buổi sáng." Hướng về phía Khổng Tuyết Nhi gật đầu một cái, thấy tiểu Loli nhận điện thoại, Hứa Giai Kỳ nắm thật chặc áo ngủ trên người liền muốn trở về phòng, xem còn hi vọng ngủ lại thêm một lát hay không. Ngay lúc cửa phòng sắp khép lại, một cái tên hoàn toàn không muốn nghe lại lọt vào trong tai, vì vậy cái phần buồn ngủ còn lại kia đương nhiên cũng không còn.

Thấy Hứa Giai Kỳ lại đẩy cửa phòng ngủ đi ra, nhìn sắc mặt không vui một chút nào, Khổng Tuyết Nhi chột dạ đè thấp âm thanh nói chuyện điện thoại. Vì vậy Hứa Giai Kỳ quay lại chỉ là nghe được "Ừm... Tốt... Được... Tạm biệt..." Những thứ không hề có nội dung, câu chữ không có đầy đủ.

Khổng Tuyết Nhi buông điện thoại xuống, không cách nào xem nhẹ tư thái đang chờ đợi kia của Hứa Giai Kỳ, thành thật mở miệng báo cáo: "Vừa nãy gọi điện thoại đến chính là Jessica... Cậu ấy nói ở quán trà Nhuận Cảnh hẹn em uống trà sớm..."

"Em đáp ứng?" Hứa Giai Kỳ không hề che giấu tâm tình đang trở nên cực kỳ cáu kỉnh của mình vào lúc này. Kẻ đáng ghét ở thời điểm chán ghét (đang ngủ) đưa ra đề nghị chán ghét (mời tiểu Nhi) thực sự là một chuyện khiến người ta không thể thích nổi.

"A... Cậu ấy nói buổi trưa hôm nay sẽ ngồi máy bay về nước Mỹ, trong thời gian ngắn sẽ không trở lại thành phố B, muốn trước khi đi gặp mặt một cái."

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ