Chương 64: Cô quạnh

142 14 0
                                    

Ngày hôm sau là thứ bảy, Hứa Giai Kỳ quyết định muốn trước lúc Khổng Tuyết Nhi rời giường tránh người đi công ty tăng ca

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày hôm sau là thứ bảy, Hứa Giai Kỳ quyết định muốn trước lúc Khổng Tuyết Nhi rời giường tránh người đi công ty tăng ca. Tự nhiên sẽ yêu cầu cấp dưới của mình cùng tăng ca. Ngay lúc Hứa Giai Kỳ rửa mặt xong xuôi, mở cửa muốn lặng lẽ trốn đi, đột nhiên ngửi được mùi hương trong phòng bếp. Cái bụng rất khôn có tiền đồ kêu lên một tiếng, có chút không kiềm chế nổi Hứa Giai Kỳ nhẹ nhàng đi tới cửa phòng bếp xem xét một chút, không có ai...

Đi vào mới phát hiện hộp điểm tâm đã đặt ở chỗ cũ, bên cạnh còn đặt một ly sữa yến mạch nóng hổi. Mở hộp ra, mấy khối bánh ngọt óng ánh long lanh trong suốt được đặt trong hộp, những thứ này rõ ràng đã trải qua sự chuẩn bị tỉ mỉ, Hứa Giai Kỳ vẻ mặt trở nên hết sức phức tạp. Cảm thấy giống như là một phạm nhân cẩn thận từng li từng tí tổ chức vượt ngục, chạy trốn tới một nửa mới phát hiện ven đường giám ngục cố ý lưu lại trang bị cùng đồ ăn. Khổng Tuyết Nhi rõ ràng trong lòng dung túng để Hứa Giai Kỳ nhất thời pha trộn ngũ vị.

Mãi đến khi nghe được tiếng bước chân của Hứa Giai Kỳ rời đi cùng âm thanh cửa lớn bị đóng lại, Khổng Tuyết Nhi mới mở cửa phòng đi ra. Ly sữa rống trơn được đặt ở bên cạnh bồn rửa, hộp điểm tâm đã theo chủ nhân cùng ra cửa. Khổng Tuyết Nhi hài lòng cong cong khóe miệng nhưng trong lòng có chút chua xót.

Nửa đêm hôm qua gọi điện thoại cho Tề Tử Vũ, mới biết Hứa Giai Kỳ sáng sớm hôm nay liền kêu người đi làm mở cuộc họp. Nghĩ đến cả ngày này cũng đều sẽ không trở về... Thói quen trốn tránh của Hứa Giai Kỳ đã để Khổng Tuyết Nhi bắt đầu tập mãi thành quen, bất quá chỉ cần chị ấy còn ở bên cạnh mình, chính mình liền đồng ý tiếp tục chờ đợi. Thoáng thu dọn nhà bếp một chút, lại nhớ đến đêm qua gọi điện thoại tới thì Tề Tử Vũ hô hấp rõ ràng có chút hỗn loạn liền sau đó Thang Biên Tân giành lấy điện thoại hỏi dò mình chuyện liên quan tới tâm tình Hứa Giai Kỳ gần đây, với loại vấn đề này Khổng Tuyết Nhi mặt hơi có chút ửng hồng. Người khác sinh hoạt ân ân ái ái cuộc sống vô cùng ngọt ngào nhưng trong lúc này khoảng cách giữa mình và Hứa Giai Kỳ tựa như càng ngày càng xa, Khổng Tuyết Nhi bực mình.

Vì vậy những ngày kế tiếp hai người ngày càng xa cách, một cứ yên lặng chịu đựng, cứ mỗi một ngày một đêm trải qua. Đảo mắt đã là trung tuần tháng sáu, nghỉ hè là chuyện gần ở trước mắt.

"Cậu đang xem cái gì?" Chuông tan học vang lên Vương Nguyệt Di liền ngã nhào xuống bàn, nghiêng mặt vừa vặn ngắm nhìn Khổng Tuyết Nhi từ trong túi rút ra một quyển sách được bao bìa, tìm đến trang được đặt bookmark bắt đầu tiếp tục xem.

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now