Chương 62: Ràng buộc

151 15 0
                                    

Tuy Hứa Giai Kỳ nói là sẽ xuất viện, để cho Khổng Tuyết Nhi một mình ở bệnh viện thế nhưng trên thực tế là ở bệnh viện cùng với Khổng Tuyết Nhi cả ngày, chỉ có buổi chiều phải trở về lấy vài món đồ để thay cho hai người

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Tuy Hứa Giai Kỳ nói là sẽ xuất viện, để cho Khổng Tuyết Nhi một mình ở bệnh viện thế nhưng trên thực tế là ở bệnh viện cùng với Khổng Tuyết Nhi cả ngày, chỉ có buổi chiều phải trở về lấy vài món đồ để thay cho hai người. Mà ở trong ngày này, Khổng Tuyết Nhi cũng nắm hết thảy mọi cơ hội thân cận Hứa Giai Kỳ, đương nhiên mỗi lần đều có lý do đặc biệt đàng hoàng. Từ chuyện ăn quả táo mà Hứa Giai Kỳ đã cắn qua vì lý do cảm thấy ăn rất ngon đến chuyện liếm ngón tay vì sợ nước trái cây rơi đến trên người, lại cùng tranh nhau nhặt đồ rơi trên đất mà bất ngờ chạm đến gò má Hứa Giai Kỳ... Ngày đó, mặt Hứa Giai Kỳ là đen lại sau mỗi lần như vậy, còn có một loạt những ngụy biện quỷ quái đang đợi mình, bản thân bị nghẹn không lời nào để nói. Rõ ràng cảm giác là bị đùa giỡn, nhưng khi Khổng Tuyết Nhi một giải thích lại thành truy cứu ngược lại, làm ra vẻ như mình trong lòng có quỷ, Hứa Giai Kỳ rất uất ức.

Buổi chiều do cần đồ tắm rửa nên phải rời bệnh viện, sau khi Hứa Giai Kỳ bảo đảm, Khổng Tuyết Nhi mới buông ra tiểu trảo cho đi. Cũng không biết đứa nhỏ này đại não đến tột cùng là do cái gì cấu tạo lại có thể quấn quít người đến mức độ như vậy, tuy Hứa Giai Kỳ ở trên đường nói nhỏ oán giận nhưng trong lòng là không trách cứ quá nhiều. Nhắc tới cũng kỳ quái, Khổng Tuyết Nhi càng là dính người, Hứa Giai Kỳ trái lại càng cảm thấy an tâm.

Về đến nhà, Hứa Giai Kỳ đầu tiên chính là vọt vào phòng tắm, có trời mới biết mình làm sao chịu đựng được một ngày một đêm không tắm rửa. Ngâm nước cảm giác phi thường tốt, tốt đến làm Hứa Giai Kỳ từ phòng tắm đi ra đã là một giờ sau. Trong thời gian này điện thoại nhà cùng di động đều ở bên ngoài liều mạng kêu, Hứa Giai Kỳ cũng có thể đoán được là Khổng Tuyết Nhi gọi đến thúc giục, mệt mỏi một ngày một đêm, ngâm nước thực sự quá thoải mái, vì vậy liền không quan tâm đến tiếng chuông điện thoại. Đương nhiên Hứa Giai Kỳ chắc chắn sẽ không thừa nhận trong lòng mình kỳ thực có một chút muốn trừng phạt Khổng Tuyết Nhi. Bị ăn nhiều đậu hũ như vậy nên lấy lại một chút đi, vì vậy càng đối với tiếng chuông gấp gáp không tim không phổi.

Hứa Giai Kỳ lau khô tóc, bước chân thoải mái từ trong túi lấy điện thoại di động ra gọi nhưng nghe được bên kia là hoàn toàn yên tĩnh, cùng với một ít tiếng hít thở. Hứa Giai Kỳ tựa ở trên ghế salông có chút chột dạ gọi tên Khổng Tuyết Nhi, một hồi lâu mới nghe được giọng nói Khổng Tuyết Nhi trong điện thoại truyền đến, ngột ngạt mà trầm thấp mang theo tràn đầy mất mát: "Chị không có về nhà, chị cuối cùng vẫn là quyết định không muốn ở cùng em."

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngOnde histórias criam vida. Descubra agora