Chương 53: Sơ sót

127 14 0
                                    

Mở cửa ra Thang Biên Tâm để Khổng Tuyết Nhi đi vào nhà, vỗ vỗ sô pha ở phòng khách nói: "Em ngồi trước đi, muốn uống chút gì không?"

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Mở cửa ra Thang Biên Tâm để Khổng Tuyết Nhi đi vào nhà, vỗ vỗ sô pha ở phòng khách nói: "Em ngồi trước đi, muốn uống chút gì không?"

"Cà phê." Khổng Tuyết Nhi tò mò đánh giá chỗ ở của Thang Biên Tâm, trong mắt không hề che giấu mấy phần soi mói kia.

Nghe được hai chữ cà phê, Thang Biên Tâm rất tự nhiên liên tưởng đến tên nào đó là sinh vật lấy cà phê làm ham mê cả đời, nguyên lai nếp sống đúng là sẽ truyền nhiễm lẫn nhau sao. Liếc mắt nhìn Tiểu loli đang thoải mái ngồi ở trên ghế salông chờ cà phê, Thang Biên Tâm có chút nhận mệnh (cam chịu số phận) tiến vào nhà bếp. Chính mình đến tột cùng làm sao lại đi trêu chọc đến đứa nhỏ này... Không hoặc là nói đứa nhỏ này làm sao một mực lại đến trêu chọc mình...

Thang Biên Tâm cảm thấy nhân sinh thật bi kịch phải kể đến từ buổi trưa khi vừa mới bắt đầu đi làm không bao lâu. Bởi vì cuộc họp buổi sáng kéo dài cứ thế chiếm đi phần lớn giờ nghỉ trưa cho nên giờ cơm trưa cũng bị xê dịch không ít. Khi cửa phòng làm việc bị gõ vang lên thì Thang Biên Tâm đang vui vẻ ăn cái sandwich yêu thích. Bánh mì kẹp cà chua dưa chuột, cơm trưa thịt cùng sa kéo tương, quan trọng nhất chính là thứ này do Tề Tử Vũ làm.

"Thang quản lí, tiểu cô nương này nói muốn tìm cô." Tiền thư ký một mặt bị làm khó dễ chỉ chỉ Khổng Tuyết Nhi theo sát phía sau. Chỉ thấy Khổng Tuyết Nhi trên tay còn mang theo một cái túi xách dày cộm, một bộ dáng ta đang trốn học, tới bắt ta đi.

"( ⊙o⊙)..." Một miếng sandwich kẹt trong cổ họng Thang Biên Tâm. Chuyện Hứa Giai Kỳ trốn đi ngay từ đầu Tề Tử Vũ đã nói cho Thang Biên Tâm, tính ra trong tình cảnh của Khổng Tuyết Nhi bây giờ, muốn nói Thang Biên Tâm là kẻ cầm đầu cũng không quá đáng. Lúc này Khổng Tuyết Nhi không biểu tình gì đứng cạnh cửa nhìn mình ăn sandwich, Thang Biên Tâm đột nhiên cảm thấy quýnh đến không biết làm gì.

Phất tay một cái ra hiệu Tiền thư ký có thể đi ra ngoài, Thang Biên Tâm đóng kỹ cửa phòng làm việc, lúc này mới có chút lúng túng mở miệng: "Tiểu Nhi buổi chiều không có tiết học sao?"

"Hứa Giai Kỳ đang ở nơi nào?" Khổng Tuyết Nhi làm rõ ngày hôm nay mình là tới hỏi vấn đề chứ không phải trả lời vấn đề.

"Khục... Chị không biết." Thang Biên Tâm để tỏ sự lòng trong sạch của mình, chủ động đứng ở một bên thuận tiện để Khổng Tuyết Nhi thấy rõ toàn cảnh văn phòng: "Em xem văn phòng chị nơi này lại nhỏ như vậy. Dù sao Giai Kỳ không ở nơi này đúng không."

"..." Tuy rằng đã không có ôm hy vọng quá lớn nhưng khi thật sự nghe được Thang Biên Tâm nói không biết Hứa Giai Kỳ ở đâu thì Khổng Tuyết Nhi vẫn cảm thấy rất thất vọng.

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang