Chương 83: Văn kiện

109 12 0
                                    

"Uhm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Uhm..." Hứa mẹ thấy sự tình đều lộ, ngầm thừa nhận.

Hứa Giai Kỳ không nói kỳ thực là mỗi bước đi đều mãnh liệt, đến tột cùng cuộc đời của mình còn phải đen hơn máu chó mới có thể thấy được ánh sáng sao!

"Tiểu Kỳ, bây giờ mọi chuyện con đã biết. Nếu như sau này tiểu Nhi có ý đi thăm dò, như vậy bảo đảm tiểu Nhi đối với nhà chúng ta sẽ hận thù. Đến thời điểm đó, là..." Hứa mẹ lôi kéo tay Hứa Giai Kỳ, tràn đầy phiền muộn: "Nếu như tiểu Nhi không phải là không có ý nghĩ thành gia lập nghiệp, ba mẹ cũng sẽ không nghĩ đem tiểu Nhi nhận nuôi trở về, thật phiền phức."

Rút tay về, Hứa Giai Kỳ đầu có chút loạn. Lấy điện thoại di động ra bấm số điện thoại của Khổng Tuyết Nhi, âm thanh reo hai tiếng... Mãi đến khi kết thúc cũng không ai tiếp. Hứa Giai Kỳ hiện tại không có tâm tư đi tìm hiểu ân ân oán oán mấy năm trước, chỉ biết là tên ngốc kia phỏng chừng lại để tâm vào chuyện vụn vặt. "Chuyện này để nói sau đi, hiện tại con đi tìm tiểu Nhi." Hứa Giai Kỳ lời ít mà ý nhiều nói cùng Hứa mẹ, quay đầu hướng về xe mình đi tới.

Gọi điện thoại nhà ở nội thành không ai tiếp, gọi điện thoại biệt thự vẫn không ai tiếp. Lại gọi di động của Hứa ba, Hứa ba cũng ra ngoài, hiện tại không biết tăm tích Khổng Tuyết Nhi, Hứa Giai Kỳ cũng không giải thích nhiều trực tiếp cúp máy. Lái xe ở phụ cận chuyển vài vòng, không thấy bóng người Khổng Tuyết Nhi, di động cũng ở trạng thái không người tiếp, Hứa Giai Kỳ trong lòng có chút gấp. Quay đầu liền hướng về biệt thự lái tới, hi vọng tên kia đã ở trên đường trở về.

Trở lại biệt thự, Hứa ba cùng Hứa mẹ bước đến trước, Hứa Giai Kỳ lầu trên lầu dưới tìm kiếm, không thấy Khổng Tuyết Nhi, chỉ là nhìn thấy di động của Khổng Tuyết Nhi trong phòng cùng những nguyên liệu đang ngâm để nấu canh ngọt trong bếp. Đáng ghét nhất người ra ngoài không mang theo di động! Hứa Giai Kỳ nhìn những nguyên liệu kia có chút thất thần, Khổng Tuyết Nhi tên kia, vẫn là sẽ trở về nấu canh cho mình chứ... Nghĩ, Hứa Giai Kỳ trong lòng liền không ngừng khó chịu. Nếu như chuyện năm đó thật sự như mẹ nói, như vậy Khổng Tuyết Nhi cùng mình coi như có thể cùng nhau, cũng không cách nào hoàn toàn không có tia khúc mắc...

Hứa Giai Kỳ trong lòng thì có chút oán, theo như tài lực của Hứa thị năm đó là hoàn toàn bị người khác áp bức, đó là hiện thực. Thở dài đứng dậy, cũng không ai biết nhiều năm sau mình và Khổng Tuyết Nhi lại sẽ yêu nhau, nếu không năm đó bọn họ làm sao ra quyết định gây bất lợi cho Khổng thị.

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ