Chương 57: Ngả bài

140 15 0
                                    

Thấy người trong lòng trong nháy mắt xuất hiện, Khổng Tuyết Nhi cũng ngoan ngoãn nằm xuống, nhắm mắt lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thấy người trong lòng trong nháy mắt xuất hiện, Khổng Tuyết Nhi cũng ngoan ngoãn nằm xuống, nhắm mắt lại. Nhưng trong lòng là vạn phần thấp thỏm, tim càng căng thẳng đến liên tục làm bắt đầu đổ mồ hôi. Hứa Giai Kỳ thật sự đến rồi, chính mình nên mừng rỡ, Khổng Tuyết Nhi nỗ lực kiềm chế lại bất an trong lòng, làm hiện trạng nằm ngay đơ yên lặng chờ đợi.

Trong phòng bệnh đột nhiên trở nên rất yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở của mình nhẹ nhàng mà có chút hổn hển. Lại một lát sau, có âm thanh giày cao gót từ trong hành lang truyền đến, từ xa đến gần, người đến tâm thái sốt ruột mang theo tiếng bước chân nặng nề không cần bàn cãi. Cửa phòng bệnh bị một lực mạnh đẩy ra, "Ầm" một tiếng vang thật lớn, để Khổng Tuyết Nhi không tự chủ run lên một chút.

Chỉ là động tác nhẹ nhàng như vậy nhưng không bị Hứa Giai Kỳ nhìn thấy. Ở trong mắt Hứa Giai Kỳ chỉ có cái dấu đỏ tươi kia, một vòng một vòng băng gạc quấn chặtt cùng bên cạnh cái bình nước biển cực kỳ khổng lồ kia. Hai tay dần dần nắm chặt, móng tay được cắt gọn gàng từng điểm từng điểm bấm vào thịt bên trong, Hứa Giai Kỳ cảm thấy hết thảy khí lực cũng tới lúc bị tiêu hao hết, lúc này vỏn vẹn chỉ là dựa vào một tia chấp niệm cuối cùng xê dịch đến bên giường Khổng Tuyết Nhi.

Vươn ngón tay phóng tới dưới mũi Khổng Tuyết Nhi, hơi thở ấm áp quấn quanh, Hứa Giai Kỳ thu tay về, đột nhiên cảm thấy mình hành động như vậy thực sự là Thái Bạch ngây dại (già mà vẫn ngây thơ). Nếu là đã... Nơi này sao còn có thể treo cái bình nước biển. Bất quá nói thế nào thật sự tận mắt nhìn thấy Khổng Tuyết Nhi chạm tới em ấy vẫn đang còn hô hấp, lúc nãy bị Thái lão sư dọa sợ đến tim sắp nhảy ra khỏi ngực, cuối cùng cũng coi như là yên ổn. Sống, không có chuyện gì, thật tốt...

Mới một tuần không gặp, đứa nhỏ này hình như gầy đi một chút, khí sắc cũng không tốt như trước đây. Hứa Giai Kỳ có chút đau lòng mà đem tóc có chút ẩm ướt của Khổng Tuyết Nhi vén qua một cái, lòng bàn tay lành lạnh ở trên trán Khổng Tuyết Nhi sờ sờ, không sốt, cũng còn tốt. Đo xong nhiệt độ tay nhưng không có lập tức thu hồi, trái lại là quỷ thần xui khiến mà theo gò má Khổng Tuyết Nhi đi xuống, cuối cùng dừng ở trên cái cằm xinh xắn kia. Hứa Giai Kỳ có chút xuất thần mà nhìn, cách đầu ngón tay không xa là đôi môi phấn phấn nộn, đứa nhỏ này có phải là phát hiện mình rời đi là bởi vì biết sự tình buổi sáng ngày đó vì lẽ đó mới sẽ nghĩ không thông...

Đúng rồi, từ khi mình bắt đầu nhìn thấy bức thư kia liền bắt đầu nghĩ về phương diện tự sát. Trên thực tế, bất kể là Thang Biên Tâm đối với bức thư ngôn từ quá trau chuốt, còn Thái lão sư lợi dụng tài nguyên bệnh viện làm việc mờ ám, đều là hướng về phương diện này . Chỉ có Khổng Tuyết Nhi làm vật thí nghiệm thì không biết.

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now