Chương 68: Mê hoặc

212 17 0
                                    

Khổng Tuyết Nhi tâm tình hết sức phức tạp, nhìn trên màn ảnh máy vi tính, hình ảnh đó bị che toàn hình ảnh 18+, video so với manga làm cho người ta bị kích động tuyệt đối không phải ở đẳng cấp giống nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khổng Tuyết Nhi tâm tình hết sức phức tạp, nhìn trên màn ảnh máy vi tính, hình ảnh đó bị che toàn hình ảnh 18+, video so với manga làm cho người ta bị kích động tuyệt đối không phải ở đẳng cấp giống nhau. Thêm vào âm thanh, mặc dù Khổng Tuyết Nhi lần nữa chỉnh thấp âm lượng, trong phòng vẫn là đầy rẫy ồ ồ thở dốc cùng tiếng ngâm rên rỉ mê hoặc.

Chỉ là tùy ý mở ra một đoạn video đại khái xem mấy phút, Khổng Tuyết Nhi liền cảm thấy được mặt đỏ tới mang tai, liền trên người cũng bắt đầu trở nên nóng lên. Tìm ra cái điều khiển máy lạnh đem nhiệt độ trong phòng hạ thấp chút, Khổng Tuyết Nhi vẫn không thể nào hoàn toàn tiếp thu phần sau của video đang càng ngày càng không chừng mực. Lúc cả người không dễ chịu, suy nghĩ một chút, Khổng Tuyết Nhi đóng video đã xem tới một nửa, ngược lại mở ra một cái mới.

Nếu chuyện này phải là do công tới làm, chính mình là một người thụ, thụ chỉ cần thành công mê hoặc công là được. Khổng Tuyết Nhi nghĩ như vậy, vì vậy mỗi cái video chỉ xem mấy phút, chỉ cần để Hứa Giai Kỳ cam tâm tình nguyện bắt đầu chạm vào mình, coi như thành công...

Lúc này cả ngày, Hứa Giai Kỳ đều cảm thấy có chỗ nào không đúng lắm, gần buổi trưa mí mắt phải bắt đầu giật liên tục, còn mắc phải lỗi ký sai một phần văn kiện. Ở buổi cơm trưa gặp đối tác để thương lượng tiến hành đến một nửa thì mình lại ngay ở trước mặt khách hàng phát ngốc ra một hồi, thực sự có đủ loại tâm trạng. Hứa Giai Kỳ chỉ cho là hôm nay không may mắn, vì vậy công việc buổi chiều xử lý đến gần đến giờ tan tầm, liền thu dọn đồ đạc sớm rời đi.

Hứa Giai Kỳ mang theo một hộp bánh donut mới ra lò, mở cửa chính ra thì tựa hồ nghe thấy thanh âm rất kỳ quái, bất quá lúc vào trong nhà lại không nghe nữa. Lẽ nào thời vận không tốt đến nỗi xuất hiện ảo giác? Hứa Giai Kỳ lắc đầu bất đắc dĩ...

Hứa Giai Kỳ chưa kịp thay dép xong, Khổng Tuyết Nhi liền từ thư phòng vội vã chạy ra đứng trước mặt Hứa Giai Kỳ mang theo thần sắc vô cùng kinh ngạc mở miệng: "Còn chưa tới giờ tan làm mà... Ngày hôm nay làm sao mới hơn bốn giờ đã trở về?"

"Công việc làm gần như hoàn tất rồi nên trở về sớm. Vừa nãy chị giống như nghe thấy thanh âm gì?" Hứa Giai Kỳ hỏi.

"Chắc là âm thanh vừa nãy em xem phim đi." Khổng Tuyết Nhi cố gắng tự trấn định nở nụ cười.

"Ừm." Hứa Giai Kỳ cũng không nghĩ nhiều, liền muốn về phòng ngủ tắm rửa, đột nhiên lại dừng bước chân lại, xoay người cẩn thận nhìn quần áo Khổng Tuyết Nhi một chút: "Chị ngày em hôm nay từng đi ra ngoài? Sáng sớm mặc hình như không phải bộ đồ ngủ này."

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ