Chương 63: Chưa chợp mắt

123 14 0
                                    

Lúc này là sau khi hai người đã xuất viện được ba ngày, buổi tối mười giờ rưỡi, Khổng Tuyết Nhi đang ở trong phòng khách ngồi hồi lâu, khẽ cắn răng tắt đèn trong phòng khách, trong nháy mắt căn phòng trở nên tối đen

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc này là sau khi hai người đã xuất viện được ba ngày, buổi tối mười giờ rưỡi, Khổng Tuyết Nhi đang ở trong phòng khách ngồi hồi lâu, khẽ cắn răng tắt đèn trong phòng khách, trong nháy mắt căn phòng trở nên tối đen. Hướng tới sân thượng, đem mành cửa ban công hé một cái khe nhỏ nhìn ra bên ngoài, qua khoảng mười phút quả nhiên nhìn thấy cách đó không xa một chiếc xe đang đậu, đèn xe sáng lên khởi động lái tới.

Trong lòng sầu muộn nhưng Khổng Tuyết Nhi không mở đèn lại, chỉ là trở về phòng của mình đóng cửa lại, lên giường ôm chặt chăn. Lại đợi một hồi nghe bên ngoài cửa lớn có âm thanh chìa khoá mở cửa sau đó là nhẹ nhàng đóng cửa. Người mới vừa trở về hiển nhiên không muốn kinh động Khổng Tuyết Nhi, chỉ nghe vài tiếng bước chân nhẹ như có như không, phòng ngủ lớn bên cạnh bị mở ra rồi đóng lại.

Trong phòng yên tĩnh, cửa đóng xong thì "Cạch" (tiếng âm thanh cửa khóa) vang lên, tim của Khổng Tuyết Nhi như bị cây búa nhỏ tàn nhẫn mà đập một cái, đau đớn vô cùng. Cả người chặt chẽ khóa vào trong chăn, cong thành hình một con tôm nhỏ, Khổng Tuyết Nhi cảm giác nhân sinh của mình tựa hồ vừa mới bắt đầu một chuỗi bi kịch vô tận.

Tất cả sự tình muốn kể từ ba ngày trước.

Ngay ngày thứ hai Hứa Giai Kỳ nói cần chút thời gian để cân nhắc, cũng chính là vào buổi sáng sau khi trải qua sự kiểm tra của bác sĩ một lần nữa, Khổng Tuyết Nhi sốt cũng không còn lo ngại, Khổng Tuyết Nhi dưới sự kiên trì lúc này làm thủ tục xuất viện. Khổng Tuyết Nhi chủ ý là sau khi xuất viện về nhà không cần kiêng kị người lạ có thể càng tốt mà cùng Hứa Giai Kỳ ở chung. Nhưng vừa làm xong thủ tục xuất viện, Hứa Giai Kỳ đem mình đưa đến trong nhà gọi điện thoại gọi giúp việc theo giờ tới chăm sóc mình, sau liền đi công ty. Đi đến tận nửa đêm mình chịu không được ngủ quên, không có đợi được Hứa Giai Kỳ trở về.

Ngày hôm qua, Hứa Giai Kỳ sáng sớm liền chở mình đi tới trường học, sau đó lại biến mất cả ngày. Mỗi lần gọi điện thoại tới Hứa Giai Kỳ đều nói công ty có chuyện bận bịu, dặn mình ăn cơm, tắm rửa rồi đi ngủ trước, nửa chữ đều không nhắc lúc nào sẽ trở về. Đợi tới hơn mười một giờ khuya đều không thấy bóng dáng Hứa Giai Kỳ, Khổng Tuyết Nhi đương nhiên phiền muộn, nếu như sớm biết vừa ra viện Hứa Giai Kỳ sẽ bận bịu như vậy còn không bằng tiếp tục nằm viện. Chí ít có thể sớm chiều gặp mặt còn có người quan tâm...

Đi nhà bếp lấy ly cà phê uống, Khổng Tuyết Nhi muốn tiếp tục chờ một hồi nhưng nhìn xuyên qua cửa sổ nhà bếp hướng ra phía ngoài, vừa vặn nhìn thấy cách đó không xa dưới đèn đường có một chiếc xe trông quen mắt đang đứng đậu. Đáng tiếc lúc đó đã vô cùng buồn ngủ, cà phê cũng có tác dụng, Khổng Tuyết Nhi chỉ là hơi hơi nhìn qua, uống xong cà phê liền đi ngủ. Không bao lâu, liền nghe được động tĩnh có người trở về nhưng khi đó cơn buồn ngủ đã hoàn toàn chi phối thân thể.

[BTKD] [Băng Tuyết Kỳ Duyên]-COVER- Quan hệ nuôi dưỡngWhere stories live. Discover now