Chương 2

2.4K 222 5
                                    

[Hyuckren] Đã kết hôn chớ quấy rầy

Nguồn: https://shancha831.lofter.com

Tác giả: 山茶

Edit: Ayujun 

Hiện đại

Kết hôn trước yêu sau

OCC 

Tất cả chỉ là hư cấu

02

Mùi hương thơm nồng, chén cháo thịt nạc với trứng bắc thảo được một đôi tay xinh đẹp đặt ở trên bàn, đế chén sứ cùng mặt bàn đụng vào nhau phát ra một tiếng vang nhỏ.

"Này, muỗng cho cậu, tự ăn được không?"

Muỗng sứ đưa đến trước mặt, Lý Đông Hách hít hít cái mũi, ngơ ngác mà nhìn theo ngón tay mảnh khảnh kia hướng lên trên, tầm mắt theo thứ tự trải qua cổ tay tinh xảo, cánh tay trắng mềm, đầu vai mượt mà, sau đó là hầu kết, cằm......

Cuối cùng......

Là gương mặt vô cảm của Hoàng Nhân Tuấn.

Lý Đông Hách nuốt nước miếng, rồi thay một bộ nịnh nọt mà cười cười nhận lấy thìa.

"Ha ha, không phiền cậu không phiền cậu, để mình, để mình."

Cháo thịt nạc với trứng bắc thảo là Nhân Tuấn tự tay nấu. Mười mấy năm trôi qua, đứa bé hồi nhỏ đạp chân lên ghế muốn nấu cơm cho cậu hiện tại tay nghề càng thêm lão luyện. Một chén cháo cũng có thể nấu đến tiên hương bốn phía.

Đáng tiếc lúc này Lý Đông Hách cũng không đủ sức đi thưởng thức mỹ vị trong tay.

Khi cậu tỉnh lại trong mùi cồn của bệnh viện, phát hiện người đầu tiên nhìn đến là Hoàng Nhân Tuấn chứ không phải mẫu hậu nhà mình, thì hồn đều bị doạ bay rồi. Đông Hách chỉ biết buột miệng thốt ra một câu ' sao cậu lại tới đây ' sau đó thành công khiến đối phương giận không nhẹ.

"Nếu cậu có thể nhớ rõ mà xoá số di động của mình, thì lần tới gặp rắc rối nằm viện, có mở to mắt ra cũng không thấy mình đâu!"

Lý Đông Hách yên lặng mà đem bàn nhỏ kéo lại gần mình, sau đó run rẩy vươn tay, một thìa cháo còn không có nâng lên liền đổ hơn nửa, chậc......

Đông Hách cẩn thận ngẩng đầu nhìn sắc mặt của Nhân Tuấn, liền phát hiện đối phương chỉ là ôm tay đứng một bên, một chút ý tứ muốn giúp cũng không có.

Xong đời, lần này chơi lớn rồi.....

Trong lòng nước mắt chảy thành sông, Lý Đông Hách biết Hoàng Nhân Tuấn lúc này thật sự rất giận. Cậu mếu máo nắm chặt thìa một lần nữa, rồi nỗ lực ăn cơm trưa.

Chầu cơm này, ăn đến nhật nguyệt vô quang, một chén cháo thì một nửa vào bụng, một nửa đổ trên bàn. Nhân Tuấn chỉ đứng một bên xem toàn bộ quá trình mà không nói lời nào. Thậm chí biểu cảm cũng không đổi một chút. Cậu tình nguyện dọn bàn, quét đất, giặt quần áo, cũng không muốn duỗi tay giúp.

Lý Đông Hách sắp bị bầu không khí áp lực này bức điên rồi, nhưng bởi vì chột dạ, nên cũng không dám nói gì. Cậu chỉ có thể tìm thứ khác phân tán lực chú ý.

[Hyuckren] Đã kết hôn chớ quấy rầyWhere stories live. Discover now