Chương 5

1.6K 152 10
                                    

[Hyuckren] Đã kết hôn chớ quấy rầy

Nguồn: https://shancha831.lofter.com

Tác giả: 山茶

Edit: Ayujun 

Hiện đại

Kết hôn trước yêu sau

OCC 

Tất cả chỉ là hư cấu

05

Buổi tối, Lý Đông Hách liền ngủ lại nhà Hoàng Nhân Tuấn.

Tới tới lui lui lăn lộn cả ngày, hai người đều mệt đến quá sức. Buổi tối Lý Đông Hách lại tới cửa như vậy, Nhân Tuấn sợ đối phương ở bệnh viện nghẹn lâu rồi nên muốn ra ngoài làmchuyện xấu. Cho nên cậu liền dứt khoát đem người giữ lại.

Lý Đông Hách trước kia ở bên ngoài chơi đến điên. Mỗi khi quá muộn cũng sẽ ngẫu nhiên qua đêm tại đây. Hoàng Nhân Tuấn cũng không phải chưa từng chiếu cố một Lý Đông Hách say rượu. Cho nên cậu không có cảm giác gì đối với việc trúc mã ngủ lại. Song, lúc này Lý Đông Hách lại cảm thấy có chút quái quái.

Rõ ràng là bạn tốt nhận thức mười mấy năm. Cũng không phải là lần đầu ở lại qua đêm.

Chẳng lẽ là vì kết hôn nên mới mở ra tân thế giới?

Lý Đông Hách dùng sức lắc đầu.

Không thể nào, đó là Hoàng Nhân Tuấn mà, cùng cậu ở chung mười mấy năm Hoàng Nhân Tuấn, nếu có gì thì hai người đã sớm thành đôi không phải sao?

Quả nhiên vẫn là vì mới xuất viện, đầu óc không thanh tỉnh!

Sau khi tự mình tiến hành thuyết phục, Lý Đông Hách liền an tâm đi ngủ.

Sáng sớm hôm sau, Lý Đông Hách đã bị mùi đồ ăn gọi tỉnh. Cậu vác một đầu rối loạn tiến phòng bếp. Để rồi nhìn đến một Nhân Tuấn đang mặc tạp dề ở trước bếp bận việc.

Còn có chút thần chí không rõ, Lý Đông Hách vô thức đi về phía trước vài bước, giống mỗi một lần trước kia, đặt cằm lên vai Nhân Tuấn, trong miệng còn mơ hồ không rõ nhắc mãi tên đối phương. Thật giống như là gọi nhiều vài lần thì không phải đi làm vậy.

"A, Nhân Tuấn a ~~~~~~~"

"Nhân Tuấn a ~~~~~"

"Nhân ↘ Tuấn ↗ a ~~~~~~~"

Hoàng Nhân Tuấn bị gọi đến phiền. Cậu hất vai đẩy đối phương ra.

"Lý Đông Hách, cậu không thấy phiền à!"

Mà Lý Đông Hách lại giống như con lật đật, ngơ ngác lung lay mấy cái rồi lại một lần nữa nện trên lưng Nhân Tuấn. Sau đó còn thuận tiện duỗi tay bám lấy eo đối phương để giữ thăng bằng.

"Nhân Tuấn a ~~~~~~"

"Lý! Đông! Hách! Cậu gọi hồn à!"

Hoàng Nhân Tuấn chịu không nổi. Cậu ở trong lòng ngực người nọ mà xoay người, sau đó dùng đôi tay lạnh băng mới vừa rửa chén nhéo nhéo mặt đối phương. Sau đó lắc qua lắc lại vài cái.

"Ô ô ô ô ô ~~"

Đầu của Đông Hách theo lực của Nhân Tuấn ở không trung đảo vài vòng. Không biết là đã quên hay là nguyên nhân khác, lời nói của cậu đều không rõ ràng, nhưng nắm lấy tay Nhân Tuấn lại thực ổn. Cuối cùng, Hoàng Nhân Tuấn đành phải vỗ vỗ mặt đối phương mà thân thiết nhắc nhở.

[Hyuckren] Đã kết hôn chớ quấy rầyWhere stories live. Discover now