Chương 8

878 32 0
                                    

Đâu phải vì chúng ta không nói chuyện

Nghĩa là em không nghĩ về anh

Chỉ là em đang cố tạo khoảng cách giữa hai ta

Bởi em biết mình chẳng thể với tới anh 

CHƯƠNG 8 : Ghen

Lễ đính hôn được tổ chức 2 tuần sau đó. Chỉ có các thành viên ban giám đốc, gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết mới được mời. Bên Yixing chỉ có Luhan đại diện cho gia đình cậu tham gia, mẹ cậu – bà Zhang không biết về lễ đính hôn của con trai. Yixing vẫn chưa nói cho mẹ vì cậu nghĩ lễ đính hôn chỉ là tạm thời nên chẳng cần thiết.

Như Yifan yêu cầu, Yixing sẽ nấu ăn cho anh ít nhất 2 bữa một ngày. Bữa sáng và bữa tối. Yixing phải chắc chắn Yifan sẽ ăn sáng đầy đủ giống như mẹ anh lo cho anh trước đây. Thỉnh thoảng, cậu cũng ghé qua văn phòng của Yifan thăm anh rồi hai người sẽ cùng đi ăn trưa. Yifan vẫn là Yifan, chỉ dịu dàng hơn một chút và hay trêu chọc Yixing. Nhưng cả hai đã dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Hai người sẽ cùng đi xem phim, đi dạo trong công viên vào chiều tối và làm nhiều hoạt động nữa. Nếu Yifan ở nhà, anh sẽ bò lăn ra sàn mà cười vì trêu Yixing. Anh rất thích nhìn chàng trai nhỏ hơn chả làm gì được ngoài bĩu môi hờn dỗi.

Yixing sẽ nấu cho Yifan những bữa ăn khỏe mạnh, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoàn hảo. Không muốn Yifan ăn mì nữa nên cậu giấu tất đống mì hộp đi. Tuy nói là giấu nhưng cậu chỉ chuyển chúng đi bởi cậu biết Yifan tìm đồ đạc rất kém. Kể cả Yixing không giấu đi mà để sang chỗ khác thì anh vẫn không thể tìm ra.

Từ: Yifan

Chân ngắn, tối nay anh về muộn. Hôm nay không cần nấu cơm cho anh đâu. Em cứ ăn đi hoặc về nhà nếu muốn.

Đến: Yifan

Sao thế

Từ: Yifan

Anh còn nhiều việc lắm, sáng mai anh có cuộc hẹn quan trọng với khách hàng.

“Nhưng mình nấu xong hết rồi còn gì. Chỗ này để ai ăn đây?” Yixing nói một mình trong khi tay cầm muôi khuấy canh. Thấy buồn bởi tin nhắn vừa nhận được và bây giờ đã 7h30 phút tối rồi. Cậu nhét điện thoại vào túi.

“Hay mình qua văn phòng của anh ấy nhỉ. Chắc anh ấy mệt lắm. Ít nhất anh ấy cần phải bổ sung năng lượng để làm việc tới khuya.” Yixing vui vẻ cười khi cậu bắt đầu gói tất cả đồ ăn mà mình đã chuẩn bị cho hai người.

Yixing đi xe bus tới công ty của Yifan. Lúc cậu đến tòa nhà tập đoàn Wu thì đã gần 9 giờ tối. Không còn nhiều nhân viên ở đây. Mọi người đã ra về, dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng không phải với Yifan, anh sẽ chẳng chịu rời khỏi ghế nếu công việc chưa xong xuôi.

[KrisLay] Beautiful DisasterWhere stories live. Discover now