Chương 11

992 29 4
                                    

Cuối cùng anh cũng tìm thấy em,

mảnh ghép còn thiếu sót của đời anh

Anh đã được hoàn thiện

Đêm nay chúng mình hãy cùng nhau thăng hoa

Đôi ta yêu nhau, cần gì phải hối tiếc

CHƯƠNG 11 : Đêm diệu kì

Yifan chỉ nhìn Yixing chằm chằm, mặt cậu giờ đỏ như gấc. Cậu không dám ngẩng mặt lên nhìn anh. Từ bé đến giờ đây đúng là giây phút xấu hổ nhất trong đời cậu. Đề nghị ai đó ngủ… à không, lấy sự trinh trắng của mình. Cậu thà nhảy ngẫu hứng giữa dòng người trên phố còn hơn hỏi cái chuyện này. Nhưng đầu óc cậu chẳng thể ngừng nghĩ tới điều mẹ đã bảo với mình.

“Em khẳng đinh là mình muốn chứ?” Yifan hỏi bằng giọng nghiêm túc.

“Em không rõ nữa.” Yixing thỏ thẻ đáp.

“Anh sẽ không làm nếu em không tự nguyện. Thế thì chả có hứng thú gì cả.” Yifan nói rồi xem TV tiếp.

“Không phải là em không muốn nhưng cuộc hôn nhân này chỉ là tạm thời. Nên tại sao chúng ta phải làm chuyện đó thật.” Yixing nêu ra quan điểm của mình.

“Sao em cứ nhắc tới cái bản hợp đồng ngớ ngẩn ấy thế? Đúng là cuộc hôn nhân của bọn mình chỉ là tạm thời. Nhưng chúng ta không thể sống với nhau như một cặp vợ chồng thật sự ư? Anh sẵn sàng làm tròn nghĩa vụ của một người chồng nhưng chỉ khi em ngừng tránh né anh.”

Yifan chẳng thích mỗi lần Yixing nói về cuộc hôn hợp đồng của hai người. Yifan chỉ muốn sống một cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa. Như một người đàn ông đã kết hôn.

“Được rồi. Nếu đó là điều anh mong muốn. Cũng chẳng phải lo đến chuyện em sẽ mang thai hay gì đó đúng không. ” Yixing cố gắng dỗ ngọt Yifan vì anh có vẻ không hài lòng khi cậu đã không làm một ‘người vợ’ tốt.

Yifan quay mặt sang bên Yixing.

Yixing chẳng thể chịu được ánh nhìn như thiêu đốt của Yifan. Cậu rất thích anh nhưng con tim cứ rạo rực, đập loạn nhịp liên hồi. Cậu chưa bao giờ nếm loại cảm giác này. Chưa từng trải nghiệm với ai khác ngoài Yifan.

Rồi anh xoay hẳn người sang đối diện với Yixing. Anh đưa tay lên, dịu dàng vuốt ve gò má cậu. Trong mắt Yifan, làn da của cậu thật đẹp và thật mềm mại. Làn da non mềm khiến anh không khỏi say mê, khao khát khám phá từng cm cơ thể cậu cùng chiếc lúm đồng tiền quá đỗi ngọt ngào. Và giờ đây chúa đã ban tặng cho anh cơ hội. Yixing chỉ nhìn xuống đùi mình, không đủ dũng cảm để nhìn vào mắt anh.

Yifan lấy ngón tay cái khẽ xoa cằm Yixing. Anh nâng khuôn mặt thanh tú của cậu lên.

Yifan thu hết cam đảm và thổ lộ. “Em biết gì không bảo bối. Anh nghĩ mình đã bắt đầu thích em mất rồi.”

Yixing xoe tròn đôi mắt trước lời anh vừa nói. Liền đó cậu chỉ cảm thấy, một đôi môi nóng rực phủ lên môi mình. Môi anh thật vừa vặn với môi cậu. Yixing chẳng thể phủ nhận mình thích cảm giác được Yifan hôn. Cậu chả cần biết liệu Yifan có cảm giác tương tự hay không. Yixing chỉ nhắm mắt tận hưởng giây phút của hai người.

[KrisLay] Beautiful DisasterWhere stories live. Discover now