Chapter fifty-nine: Dinner

Hayes Vladimir's POV

"Is this a fucking setup?!" She exclaimed at us. Everyone in the room looks so petrified at her. What the fuck is she thinking? I was just about to tell you that she's the Heiress of Stewarts Corporation. One of the richest clans in the world.

"I-I think she's overreacting, Mr. Levigne." Mr. Juego whispered at me. I glared at them.

Can you stay up all night?
Fuck me 'til the daylight
Thirty-four, thirty-five (Yeah, yeah, yeah, yеah)

My forehead knotted when her phone rang.

I hear her cuss for one more time. "Fuck you, Steph, I'll kill you when I got there!" She exclaimed to the person she was talking to from the other line.

"What kind of woman did Mr. Levighne--" Mrs. Chua stopped the conversation when I glared at her.

Aubrey's POV:

I'm not afraid to fight them all, but ---

"That is Aubrey Stewart. The Heiress of Stewart's Corporation." May diin na sabi ni Vladimir. Napaayos ako ng tayo nang marinig ko ang sinabi nya. Fuck.

I was embarrassed in front of these people because of my false accusations about them. I thought I was cornered.

"What?" Nagkibit balikat ako at tsaka umupo sa kanang bahagi ni Vladimir na parang walang nangyare. Tumikhim naman sya at nagsimula ng magsalita. Mukhang walang balak magtanong sa sinabi ko kanina. Mabuti nalang. That was a fucking dumb move, Aubrey Jayce fucking Demonish. 

Mag ta-tatlong oras na pero puro business talks ang nangyayare dito. Nalaman kong kilala ni Vladimir si Daddy. Pero bilang isang negosyante lang. Imposibleng mahalungkot nila na sya ang Reaper ng Dark Mafia. Napag alaman ko din na, Dad agreed to be one of the stockholders of Ashton Corps.

Bakit hindi ko alam to?

Kaya ba nandito si Daddy kaninang umaga? Shoot. Yes! That's why he complimented me! Napahilamos ako ng mukha at di namalayang kakaisip ko ng mga bagay bagay ay kaming dalawa nalang pala ang nandito.

"What are you waiting for? Tss." Inis na sambit nya sakin at lumabas na ng pintuan.

Agad kong kinuha ang cellphone ko at tinext si Erin.

Look for the blueprint of Ashton Corporation. Install CCTV in all corners of this building.

After that text. Dinelete ko na ito. Baka mawala pa tong cellphone ko may makabasa ng mga confidential messages. Bago pa man ako tuluyan makalabas ay dinikit ko ang chip sa baba ng table.

Paglabas namin ay dinig kong pinagbubulungan ng mga empleyado ang nangyare sa loob ng conference room. The hell I care. Inirapan ko lang sila at diretsong naglakad patungo sa elevator at nilagpasan si Vladimir.