THE BEKI IS INLOVE 14

3.03.21
Vote.Comment and Follow are highly appreciated!

Just many ramdom shit happens...
sorry queenies.

EDITED 18JUNE2023 please do tell me in the comments section kung may wrong grammar and typos pa rin for me to edit it asap. I'll appreciate it.

______

ASHLEY GASPS as he saw Johnny on his birth suit!

Seeing him naked aroused her. Letting her see his beautifully sculpted biceps, the abs and the tempting v-line and his bulge that makes her gulped. Damn! She was enraged. Enraged of the feeling that was engulfing her.

Ashley, umayos ka! May sakit yan! Utang na loob naman! Kastigo ni Ashley sa kanyang sarili.

Kahit nanginginig dahil sa init na nararamdaman, pikit-mata niyang pinunasan ang magandang katawan ni Johnny. Nag-umpisa siya sa matigas na dibdib nito, pagkatapos ay sa kanan na braso nito tsaka sa kaliwang braso. 

Natigilan si Ashley at hindi napigilang mapalunok ng nasagi niya ang ari ni Johnny. She opened her eyes a little and she saw how his penis get erected and came to life. Unti-unting lumaki ang ari ni Johnny. 

Kahit na nanginginig ang kanyang mga kamay ay itinuloy ni Ashley ang pagpupunas sa katawan ni Johnny. Ofcourse, not leaving the sight of his penis. 

Hanggang sa matapos si Ashley sa pagpupunas sa katawan ni Johnny ay mas lalong naging tayong-tayo ang ari nito. Mukhang sumasaludo ito sa kanya sa muli nilang pagkikita.

A precum glistening in the tip of his penis, she swallowed the lump on her throat as she carefully touches the base of it. Sliding from the tip to its base and to his balls.

She heard a stifled moan coming from the man she's raping.

Isn't this called rape? A sexual activity wherein he was unconscious, forcing herself in making a move to him without his knowledge and permission. 

It's a rape, isn't it? Arghhhhhhhh! Ashley, pwede ba? Muling kastigo niya sa kanyang sarili.

Mabilis na tinakpan ni Ashley ang ibabang bahagi ng katawan ni Johnny ng kumot, dahil kung hindi ay baka hindi na niya mapigilan ang kanyang sarili at magahasa ito. Napangiwi na lang si Ashley dahil sa kanyang naisip.

Binanlawang muli ni Ashley ang maliit na tuwalya at piniga tsaka nilapat ito sa noo ni Johnny.

Ashley roamed her eyes to look on his room. 

It was neat. A manly designed room... She paused as she smirked. Seeing the thing that was placed on the side of the room was a fuchsia pink suitcase and a cute shinning shimmering silver and black travel bag besides it. 

She can't help but to smile as she returned her sight on the man lying peacefully on her side.

She looked at the bed side table and saw a small clock. And damn! It was just 4 o'clock in the morning! 

Hell! Nakakahiya na tumawag pa siya ng empleyado para buksan ang unit na kaharap ng kanyang tinitirhan sa ganoong oras! But then again, she didn't regret it. At least, the employees are performing their duties effectively.

Nagpapasalamat rin talaga siya kay Jane at siya ang tinawagan nito para tumingin sa kaibigan nito. And the fact that it was Johnny. Her heart fluttered.