Chapter 19: Aw, Look Who's Crying Now?

Vaughn Miguel

"Tanga, masyadong mababa 'yung nguso ng rifle mo," Sabi niya sa akin, ini-adjust ko naman iyon. Bago pa ako makabaril ay nagsalita ulit siya. "Ayan o, look at the map, may tao sa likod mo, mamatay kana naman!" Sabi niya ulit.

I glanced at her and gave her a glare.

"Edi ikaw na kaya maglaro." Sarkastiko kong sabi.

"Okay." She snatched my phone and siya nga ang nagpatuloy na maglaro ng COD sa phone ko. Napabuntong hininga na lang ako at nakabusangot na pinanood siya. Kasalukuyan kaming narito sa sahig ng living room. Hindi namin maupuan ang couch, because obviously it is broken.

"What the..." Bulong ko dahil naka-tatlong kills agad siya. She then switched to a smaller weapon and killed five more. Carrying the same loaded handgun, she went to the enemy's camp and killed all of them without any damage to her health.

Napaawang ang mga labi ko.

"That's how it's done." Sabi niya nang manalo ang team. Because of her, my character in the game has the most kills. Basically ay binuhat niya ang teammates ko.

"Are you sure hindi ka pa nakakapag-laro nito, before?" Takang tanong ko.

Umiling siya at inabot sa akin ang cellphone.

"I told you, I don't use ipple or sumsum, or  whatever phones they have today."

I snickered.

"Ipple, sumsum? Were you born in the 1950's?"

"Ouch!" Daing ko nang hampasin niya ang braso ko.

"Sama ng ugali mo ah. You make it sound like pwede na akong maging sugar mommy. I am only twenty-eight. Hindi ba pwedeng wala lang akong pakialam sa modern phones?" She replied while glaring at me.

Ngumisi naman ako.

"Well in that case, I will give you the sugar as long as you let me fúck you." Tinaas-baba ko ang mga kilay ko.

She laughed and shook her head.

"You made it sound like I'm a hooker or a paid slút."

"Oh, I thought you like it when you're my dirty little slut." I said in a lower tone.

Her cheeks reddened and she covered her mouth. Shock is visible in her gray eyes.

"Oh, my fúcking gosh. Natututo ka na. Should I be worried?"

I chuckled and shook my head.

"Come on.." I told her and slowly snake my hand on her smooth thigh. Binawi ko naman iyon nang paluin niya ang kamay ko.

"Kamila, please. I am soooo thirsty." I whined.

Inirapan niya ako, bago niya inagaw muli ang cellphone ko.

"Arte mo. Uminom ka ng tubig."

"I don't want water...I want püs–"

"Not yet."

I pouted.

"And don't threaten me na kaya mong humanap ng iba. Kanino ka nga lang ulit tinitigasan?" Nakangisi niyang tanong. "Oh, yeah, that's right, only for me, bîtch."

Inirapan ko lang siya. Dang it.

She then started another game and ignored me. Nang nakakailang kills na siya ay hindi ko napigilan ang sarili ko. I pulled her to my lap.

"Huwag kang epal, kapag natalo ako, boboljakin kita." Sabi niya sa akin, her eyes are still fixated on the screen.

Hindi ako nakinig syempre. Her skin feels soft  and plushed against mine. I planted hot kisses on her shoulder blade and kissed the shell of her ear.