chương 21

5.5K 215 9
                                    

Edit: Phong

Beta: Gờ

~~~~~

Claire và Cherry bị cướp cuốn vịt quay đồng thời quay sang nhìn Nhan Tịch, trên mặt Claire có chút bất đắc dĩ còn Cherry hoàn toàn bị chọc giận, Nhan Tịch không để ý tới hai người, há miệng cắn vài cái nuốt hết cuốn vịt quay Claire cuốn xuống bụng rồi mới ngẩng đầu nhìn vẻ mặt giận dữ của Cherry

"Đừng nóng, tôi cuốn cho cô ~"

Nhan tịch cười hề hề mang theo chút nịnh bợ, lòng rất thoải mái liếm môi cảm nhận chút mùi vị đặc biệt thơm ngon còn sót lại của cuốn vịt quay do Claire cuốn. Cherry bị cướp đồ ăn tức giận cau mày nhìn Nhan Tịch, miệng lẩm bẩm nói mấy câu bằng tiếng Anh Nhan Tịch nghe không hiểu, nàng không để ý cô, cầm bánh tráng trong tay quay sang hỏi Claire

"Cô ấy nói gì vậy?"

Claire không trả lời, mặt lại đỏ lên rất đáng ngờ. Nhan tịch lấy làm lạ, nghiêng đầu nhìn Cherry, Cherry tựa như khiêu khích liếc nhìn Nhan Tịch, cái nhìn soi mói của Nhan Tịch, cô nghiêng đầu hôn lên má Claire một cái.

!!!

Cherry đắc ý nhướn mày càn rỡ nhìn chằm chằm Nhan Tịch, Claire bị hôn cả người cứng đờ rồi nhanh chóng ngẩng đầu nhìn đến dáng vẻ đờ đẫn của Nhan Tịch còn một miệng vịt quay chưa nuốt, Claire thở dài cáu giận đưa tay cốc nhẹ lên đầu Cherry, cảnh cáo cô không được đùa quá trớn. Cherry bị cốc đầu đang định phản kháng nhưng nhìn Nhan Tịch hai mắt trợn tròn dáng vẻ ngu ngốc thì vui vẻ lại, lắc đầu không thèm bực mình chuyện nàng vừa nãy nữa, tiếp tục quay lại chiến đấu với vịt quay.

"Ý cổ là tôi không dám hôn cô?"

Nhan Tịch sửng sốt cả buổi đến khi Cherry ăn thêm một cuốn vịt quay nữa vào bụng mới hồi thần, ngẩng đầu căm tức nhìn Cherry, thật quá đáng! Dám dùng cái miệng dầu mỡ ăn vịt kia hôn Claire. Cherry khinh bỉ nhìn nàng

"Sao nhóc, dám không?"

"Mắc gì không!"

Nhan Tịch gân cổ cãi lại Cherry, Cherry ngừng tay, hất mặt

"Được, vậy em hôn một cái chị coi thử."

Mặt cô đầy khinh bỉ và coi thường, Nhan Tịch bị khích mặt mũi đỏ bừng, cắn răng nghiêng đầu muốn cúi tới hôn Claire. Dường như Claire đã quen với dáng vẻ hai người cái, nhàn nhã ngồi yên híp mắt liếc qua Nhan Tịch một cái. Nhan Tịch lập tức mất hết khí thế không dám cúi tới hôn, mím môi uất ức ngồi hờn dỗi, còn Cherry đắc ý không nói gì tiếp tục ăn thức ăn của mình.

Nhan Tịch nhìn dáng vẻ tự mãn của Cherry trong lòng không thoải mái nắm chặt tay, liếc cô, hừ, chẳng vấn đề gì, bây giờ không hôn được không có nghĩa là tương lai không hôn được, sau này tôi sẽ hôn ở những nơi mà cô có muốn cũng không hôn được! nghĩ tới đây Nhan Tịch đỏ mặt, có chút chột dạ ngẩng đầu len lén liếc nhìn Claire thì phát hiện cô đang trầm ngâm nhìn mình, mặt lại càng đỏ hơn.

"Về thôi, về chơi mạt chược ——"

Cherry ăn no , không thèm để ý đến Nhan Tịch đang cúi đầu vô cùng xấu hổ, vừa kéo tay Claire vừa phun mấy chữ, Nhan Tịch nghe nhanh chóng ngẩng đầu kinh ngạc, không phải chứ, mạt chược?!

[BHTT][edit] Lưu Ly NguyệtМесто, где живут истории. Откройте их для себя