chương 41

5.4K 171 19
                                    

Edit: Nhóc Pi
Beta: Gờ
~~~~~

Cả đêm Nhan Tịch ngủ không ngon, trời còn chưa sáng đã tỉnh dậy. Nàng len lén liếc Lâm Nhược Nhiên đang đưa lưng về phía mình ngủ, rón rén rời giường, thay đồ.


"Em đi đâu đó? "


Vừa mặc xong áo khoác ngoài, Nhan Tịch đã bị tiếng nói biếng nhác của Lâm Nhược Nhiên từ sau lưng dọa sợ, nàng rùng mình, quay đầu lại nhìn Lâm Nhược Nhiên, hơi ngây người.


"Nhiên Nhiên, không ngủ được hả? "


Đôi mắt Lâm Nhược Nhiên sưng lên hệt như quả đào, cô cúi đầu xuống che giấu sắc mặt không được tốt và da cũng trắng bệch hơi khô nứt của mình, tránh tầm mắt Nhan Tịch, nói nhỏ:


"Không sao, chắc do uống trà nhiều quá thôi. "


"Ồ, vậy chị ngủ thêm chút nữa đi. "


Nhan Tịch không trực tiếp trả lời câu hỏi của Lâm Nhược Nhiên, kéo phéc-mơ-tuya áo lên. Lâm Nhược Nhiên nhìn chằm chằm nàng hồi lâu rồi thở dài, đứng dậy, đi rửa mặt.


"Để tôi đưa em đi. "


"Nhiên Nhiên ——"


Nhan Tịch ngừng tay một chút, hơi ngập ngừng, ngẩn đầu nhìn cô. Lâm Nhược Nhiên dừng bước, tựa vào vách tường lạnh như băng, nhìn chằm chằm vào mắt Nhan Tịch, nói:


"Tôi biết em muốn đi đưa Claire, nhưng giờ này bên ngoài khó bắt taxi lắm. "


Lâm Nhược Nhiên vẫn nhìn chằm chằm Nhan Tịch, đến khi thấy nàng cúi đầu mới mím môi, quay người đi vào phòng tắm.


Dòng nước lạnh buốt chạm vào đôi mắt sưng húp, khô khốc, có chút đau. Lâm Nhược Nhiên ngước lên, nhìn chính mình trong gương với sắc mặt xanh xao, khô ráp, người chẳng ra người, quỷ chẳng ra quỷ, lòng tràn ngập chua xót. Cô liên tục vốc nước lên mặt, cho đến khi mặt đã tê rần mới thôi. Thở dài, cầm khăn lông lên lau mặt, không khỏi ngửi thấy mùi hương trên người Nhan Tịch, hai tay níu chặt khăn lông, Lâm Nhược Nhiên cúi thấp đầu, đè nén hơi thở của mình lại, cơn đau này là cách duy nhất có thể giải phóng cô.


Lâm Nhược Nhiên nói đúng, đường cái vắng hoe, dường như chẳng có chiếc xe nào. không khí buổi sáng thật trong lành. Nhan Tịch ngây người ngồi trên xe Lâm Nhược Nhiên.


Hai người cũng không nói với nhau chuyện gì nhiều, Lâm Nhược Nhiên thì tập trung lái xe, còn Nhan Tịch ngồi ngây ngốc, chỉ có điều bầu không khí tràn ngập buồn bã lại không chịu lùi chút nào. Đến sân bay, Lâm Nhược Nhiên dừng xe, quay lại nhìn Nhan Tịch.


"Đi đi. "


"Ừm. "


Nhan Tịch vừa đáp vừa ngước lên nhìn Lâm Nhược Nhiên một cái, rồi lại cúi đầu. Lâm Nhược Nhiên ép mình nở một nụ cười gượng gạo, không nói lời nào.


Nhan Tịch mở cửa xe, bước xuống. Thấy hai mắt Lâm Nhược Nhiên đã nhắm lại, tựa ra sau ghế nghỉ ngơi, nàng mới hơi an tâm, sửa sang lại cổ áo rồi sải bước vào phòng chờ.

[BHTT][edit] Lưu Ly NguyệtWhere stories live. Discover now