Chương 45

6.1K 165 2
                                    

Edit: Phong 
Beta: Gờ

~~~~~

Nhìn lại Claire, người vừa cắn mình vẫn thản nhiên bình tĩnh như không, không thèm nhìn tới Nhan Tịch chút nào, thậm chí còn cầm tách cà phê đã nguội trên bàn lên, nhẹ nhàng uống một hớp, chỉ là biểu lộ trên mặt vẫn không mấy hài lòng.

Nhan Tịch nhìn máu trên tay mình, mím môi, không dám nói lời nào, ngay cả một chữ 'đau' cũng không dám nói. Cherry đã từng nói lòng chiếm hữu của Claire rất mạnh, đến giờ nàng mới hoàn toàn hiểu được. Nhất thời, không khí trở nên cứng ngắc, Nhan Tịch nhìn chằm chằm bên má Claire một hồi rồi bước đến, ngồi xổm xuống, nhìn cô.

"Claire..."

Claire lơ nàng, tiếp tục uống cà phê trong tay. Nhan Tịch thở dài, đứng dậy ngồi xuống cạnh Claire, dựa vào cô rồi đưa tay ôm sát cô gái rõ ràng đang ghen muốn chết còn không thừa nhận này vào lòng.

"Claire, chị biết người ta yêu chị nhiều cỡ nào mà. "

Phản ứng của Claire khiến Nhan Tịch không để ý những lời mình nói ra nghe ớn lạnh cỡ nào, chỉ muốn loại bỏ những lo lắng của cô càng sớm càng tốt. Người trong ngực ban đầu còn hơi chống cự, nhưng sau khi nghe được câu này đã không giãy giụa nữa, không lên tiếng, nhưng cũng chẳng phải thỏa hiệp, cơ thể căng cứng mặc cho Nhan Tịch ôm.

"Tình cảm giữa bọn em bắt đầu từ hồi trung học, em thừa nhận thứ tình cảm này đã từng có thời gian mập mờ, không rõ, nhưng tất cả cũng chỉ là quá khứ, em đã gặp được chị, còn chỉ, cuối cùng cũng sẽ gặp người chỉ yêu thôi. "

Nhan Tịch cố gắng dùng những từ đơn giản nhất để nói về chuyện quá khứ. Claire không nói gì, chỉ ngẩng đầu nhìn Nhan Tịch, đôi mắt màu xanh nhạt rất bình tĩnh nhìn vào mắt nàng, áp lực vô hình kia khiến Nhan Tịch phải cúi đầu.

Thấy Nhan Tịch tránh né, Claire nhìn chằm chằm nàng hồi lâu rồi không nói gì, thoát khỏi cái ôm của Nhan Tịch, cô đứng dậy, ngồi xuống đối diện sô pha.

Nhan Tịch sợ nhất những lúc Claire như vậy, không nói lời nào nghĩa là trong lòng đang có chuyện, chỉ không tin mình sao?

" Nhan Tịch. "

Qua thật lâu sau, cuối cùng Claire cũng chịu lên tiếng, ánh mắt cô dán chặt trên khuôn mặt Nhan Tịch.

"Tôi chỉ hỏi em câu này thôi. "

Giọng kiên định của Claire từ từ vang lên, Nhan Tịch nhìn nàng, gật đầu, lòng không khỏi khấp khởi lo lắng.

"Rốt cuộc LARA là gì trong lòng em?"

Giọng Claire không quá lạnh nhưng cũng không mang theo chút tình cảm nào, cô nhìn chằm chằm Nhan Tịch, không chớp mắt lấy một cái, chờ câu trả lời. Trở về từ Mỹ nghĩa là cô đã quên đi quá khứ để bắt đầu một mối quan hệ mới, trước kia quan điểm cô chưa rõ ràng nên không có tư cách hỏi Nhan Tịch những câu này, nhưng bây giờ bắt đầu quen nhau thì quá khứ của Nhan Tịch tự nhiên trở nên rất quan trọng đối với cô. Cho dù chỉ là một màu trắng hay đa màu đa sắc, cô đều muốn biết. Dù bên ngoài cô có lạnh lùng, mạnh mẽ thế nào thì suy cho cùng cũng chỉ là một cô gái, cô muốn người yêu của cô trong tim hoàn toàn chỉ có mỗi mình cô.

[BHTT][edit] Lưu Ly NguyệtOù les histoires vivent. Découvrez maintenant