Chương 51

5.6K 158 11
                                    

Edit: Nhóc Pi
Beta: Gờ

~~~~~

Nhan Tịch không biết rốt cuộc hôm đó ở bar, Claire nói gì với Lâm Nhược Nhiên, chỉ biết là từ ngày đó trở đi, Lâm Nhược Nhiên giống như thay đổi hoàn toàn, bình thường không mấy nhiệt huyết với công tác, nay lại ngày ngày tự đắm mình vào công việc. Đã nhiều lần đến giờ tan sở, lúc Nhan Tịch dọn dẹp đồ vẫn thấy Lâm Nhược Nhiên đang cau mày cắm đầu vào máy tính, nàng mím môi muốn nói gì đó nhưng cuối cùng cũng chỉ mấp máy môi rồi đẩy cửa, đi ra ngoài.

Có những người chỉ có thể nằm trong ký ức, sẽ không bao giờ thuộc về bạn nữa, vậy nên hãy để cho người ta trở về với cuộc sống mà người ấy mong muốn đi.

Tối thứ sáu, hiếm khi lại được thoải mái thế này, Nhan Tịch nhàn nhã nằm gác chân trên giường xem ti vi. Chiếc điện thoại bị đè ở dưới người đang rung lên kịch liệt, Nhan Tịch cầm lên nhìn, cười híp mắt .

"Sao, nhớ em hở? "

Đầu dây bên kia im lặng trong chốc lát, Nhan Tịch tưởng tượng dáng vẻ cầm điện thoại đầy đắc dĩ của Claire, len lén cười.

"Nhan Tịch . "

Giọng Claire lạnh lùng, phớt lờ lời vừa rồi của Nhan Tịch.

"Ừm, sao vậy? "

Nhan Tịch biết tính cô, không dám đùa dai nữa, không có chuyện gì Claire cũng không gọi nàng nên cú điện thoại này nhất định là có việc gì đó chứ không nói chuyện tán dóc.

"Giờ em có rảnh không? "

"Rảnh, sao vậy? "

"Cherry muốn học chữ Trung Quốc. "

"..."

Không phải chứ? Nhan Tịch cầm điện thoại trong tay mà không thể nói được gì, Anh Đào lại muốn quậy cái gì đây?

"Tôi biết viết không nhiều lắm nên muốn nhờ em giúp. "

Giọng Claire mang theo chút bất lực, không cần hỏi Nhan Tịch cũng biết chính xác Cherry đã không ít quấy phá Claire.

"Được rồi, em đến liền!"

Nhan Tịch nhanh chóng đồng ý, thiệt là, làm sao có thể để người khác bắt nạt Claire chứ? Nàng sẽ không để điều đó xảy ra.

Rửa mặt, thay quần áo xong, trong khi mẹ Nhan đang dông dài, Nhan Tịch đã hỏa tốc vọt ra khỏi cửa, bắt xe, chưa tới nửa tiếng sau đã có mặt trước cửa nhà Claire.

Giơ tay lên nhấn chuông, ngay sau đó cửa được mở ra, Nhan Tịch đứng tựa vào tường, cười nhìn Claire.

Claire mặc quần áo giản dị ở nhà, ống tay áo màu trắng được vén lên để lộ làn da mềm mại trắng nõn, ánh mắt Nhan Tịch ngay lập tức bị hấp dẫn, aii, Claire ăn gì mà da lại đẹp đến vậy, trắng mịn như trứng gà bóc, không biết sờ vào có cảm giác gì. Đang mê mẩn ngắm nhìn, cánh tay bỗng biến mất, Nhan Tịch ngẩng đầu lên, không biết Cherry đã tới từ lúc nào, đang cân nhắc nhìn nàng, còn Claire quay đi, khuôn mặt hơi phiếm hồng.

"Sao đây? Mới đến cửa chính đã bắt đầu không kìm chế được rồi à? "

Cherry nói tiếng Trung ngày càng tốt, ngay cả dùng thành ngữ cũng thành thạo hơn, Nhan Tịch bĩu môi, lặng lẽ đưa mắt nhìn người đã vào nhà, Claire chỉ hơi đỏ mặt, cũng may không tức giận.

[BHTT][edit] Lưu Ly NguyệtWhere stories live. Discover now