Chương 27

5.6K 222 28
                                    

Edit: Phong
Beta: Gờ

-------------

Vào căn tin, Lâm Nhược Nhiên theo thói quen ngày xưa tìm một chỗ yên tĩnh ngồi xuống, Nhan Tịch cũng tự giác đi mua đồ ăn.

Dù trường học đã thay đổi nhiều đến mức Lâm Nhược Nhiên dường như không nhận ra nhưng không hiểu sao căn tin lại không thay đổi chút nào, cảm giác vẫn rất quen thuộc. Hơn tám giờ, cũng là lúc là hết hai tiết tự chọn, sinh viên ùa vào khiến căn tin trở nên đông đúc nhộn nhịp, Lâm Nhược Nhiên nhìn dòng người đến đi, trong mắt có chút ướt át.

Cô nhớ lúc trước cô và Nhan Tịch cũng đã từng như vậy, sau khi tự học sẽ trò chuyện linh tinh rồi cùng đến căn tin. Cô thích sai Nhan Tịch làm cái này làm kia nhưng cũng không phải muốn bắt nạt nàng mà chỉ vì thích nhìn dáng vẻ buồn bực bĩu môi của Nhan Tịch, dễ thương giống y mèo mập Garfield, tất cả thịt trên mặt như dồn lại một chỗ, buồn bực một hồi, nàng sẽ ngẩng đầu nhìn mình rồi thê thảm gọi:

"Nhiên Nhiên."

Lâm Nhược Nhiên thực sự không thích người ta gọi cô như vậy vì luôn cảm thấy buồn nôn nhưng lại không ngờ sẽ có người gọi hai chữ này thanh thoát đến vậy khiến phòng thủ trong lòng cô dần dần sụp đổ, khiến cô chìm sâu không cách nào kiểm soát.

Lâm Nhược Nhiên bình tĩnh nhìn theo Nhan Tịch, ánh mắt luôn không rời khỏi người nàng.

Từ khi hai người biết nhau, Lâm Nhược Nhiên đã rất tin tưởng vào Nhan Tịch nên cô mới hoảng loạn mà bỏ ra nước ngoài như thế.

Lúc đầu năm, Lâm Nhược Nhiên thấy Nhan Tịch không phát hiện ra ý định của cô. Ngày ngày đứng trên con đường nhỏ Nhan Tịch hay đi, hơi thở Lâm Nhược Nhiên nhẹ nhàng, thận trọng chờ đợi dáng hình nàng đi ngang qua, nghĩ sẽ tiếp xúc nhiều với nàng một chút.

Cho tới bây giờ Nhan Tịch vẫn không biết Lâm Nhược Nhiên cố ý đợi nàng nên mỗi lần "vô tình gặp" nàng đều sẽ mừng rỡ nhìn Lâm Nhược Nhiên mà nói "Nhiên Nhiên, thật trùng hợp." khiến Lâm Nhược Nhiên sầm mặt. Nhan Tịch cười một cách tự nhiên nói với Lâm Nhược Nhiên chỉ là trò đùa vô vị của nàng thôi, mặt ngoài Lâm Nhược Nhiên không thèm nhưng trong lòng lại ngây ngất. Nhan Tịch đi rồi, Lâm Nhược Nhiên mới từ từ hồi tưởng về từng vẻ mặt của nàng, nhớ lại từng cái cau mày nhíu mi ra sao, không ngờ người luôn luôn tự cho mình thanh cao như cô khi yêu lại khiêm nhường hạ mình đến thế.

Nhưng dường như nàng lại không hề nhận ra điều đó ......

"Đang nghĩ gì vậy? Hê hê, xem tôi mua gì nè, đều là những thứ cậu thích ăn."

Nhan Tịch thấy Lâm Nhược Nhiên sững sờ, cười ha hả bưng khay đến đặt xuống bàn bắt chước động tác xoa đầu Lâm Nhược Nhiên thường làm

"Nhiên Nhiên, tôi phát hiện ra lần này cậu về, nhìn ngu hẳn đi."

Lâm Nhược Nhiên sực tỉnh, giận dữ nhìn Nhan Tịch, cô ngu? Cô chưa thấy ai ngu hơn Nhan Tịch đâu! Lâm Nhược Nhiên trợn mắt Nhan Tịch một cái rồi cúi đầu nhìn xuống khay, Nhan Tịch mua toàn những thứ cô thích ăn, nhỏ có rau xanh lớn có rau cuộn, trong nháy mắt trong lòng cô đều tràn ngập chua xót. Những lúc thân thiết từng có đó giờ đáng quý đến nhường nào, giờ lại vì không muốn rời xa Nhan Tịch mà cô phải nói dối che đậy tình cảm của mình, làm vậy đáng buồn đến nhường nào.

[BHTT][edit] Lưu Ly NguyệtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora