Cale men theo con đường mòn hẹp trong rừng và từ từ đến gần Tháp Giả Kim phía Nam.
"Lâu rồi ngài mới ghé lại đây nhỉ?"
Giả kim thuật sư đang dẫn đường cho họ cố tình nói thật nhỏ với Plavin.
"Ừ. Tôi đã không tới đây hai tuần rồi. A hèm, tòa tháp trông vẫn tráng lệ như mọi khi."
Như Thủ lĩnh thương đoàn Plavin vừa nói, Cale cau mày khi họ đến gần và dần nhìn thấy Tháp Giả Kim phía nam.
Khuôn mặt Cale đã bị mặt nạ che đi nên không ai nhìn thấy vẻ cau có của cậu.
— Nhân loại! Tháp Giả Kim phía Nam trông giàu nhể! Chói mắt quá đi à! Ố! Đằng kia là vàng kìa, phải không?
Không như Tháp Chuông Giả Kim ở thủ đô, Tháp Giả Kim phía Nam có trưng một bức tượng lớn ở phía trước.
'... Nguyên bức tượng vàng thật luôn.'
Bức tượng vàng sáng chói mang hình dáng một người mặc áo choàng giả kim, một tay cầm trượng và một tay cầm dụng cụ giả kim.
— Uầy! Nhân loại! Cây trượng trong tay bức tượng được làm bằng kim cương luôn kìa? Lấp lánh quá!
'Haaaa.'
Cale thở ra một hơi dài và giả kim thuật sư lên tiếng.
"Haha, tất cả là nhờ có công lao của ngài, Thủ lĩnh thương đoàn-nim. Ngài đã góp công vào hơn một phần mười bức tượng đó luôn cơ mà."
"Hohohoho, e hèm, vậy à?"
Thủ lĩnh thương đoàn lén nhìn về phía Cale ở sau lưng ông ta.
'Nhìn gì?'
Plavin nhanh chóng quay lại về phía trước sau khi đọc được ánh mắt sắc lẹm của Cale.
'Mẹ kiếp!'
Plavin có thể cảm thấy sự khó chịu và tức giận trong mắt Cale.
"Chúng tôi thực sự phải cảm ơn ngài! Tất cả là nhờ có sự giúp đỡ của ngài nên chúng tôi mới có thể duy trì tình trạng tốt nhất để chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai"
'Câm m* mồm vào hộ ta!'
Plavin muốn bịt miệng gã giả kim thuật sư lại. Ông ta dường như cảm nhận được sự tức giận của người đàn ông thuộc phe Thần Mặt trời đằng sau lưng mình.
"Tháp chủ-nim của chúng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì ngài đã vui vẻ đồng ý chu cấp mọi thứ cần thiết cho hoạt động lần này."
"Hohoho, vậy sao?"
'Trời ơi trời! Câm mồm!'
Plavin khóc thầm. Giả kim thuật sư ngó ngang ngó dọc vài cái rồi tiến lại gần Plavin và nói nhỏ với ông ta.
"Một khi chúng tôi giành được quyền kiểm soát mọi thứ ở thủ đô, ngài sẽ còn thu được nhiều tiền hơn cả những gì ngài từng bỏ ra cho chúng tôi, còn có cả quyền lực và danh tiếng nữa."
'... Nói nhỏ với ta thì cứ nói làm sao cho mình ta nghe thấy thôi chứ! Nói cái kiểu gì mà để người đằng sau kia nghe thấy hết vậy hả!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)
AdventureBản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh bị report hoặc bị đánh bản quyền. Bản dịch đã được edit lại sao cho phù hợp và dễ đọc hơn, nếu có v...