Cale bắt đầu nói.
"Jung So Hoon."
"Sao tự nhiên lại gọi tên tôi? Anh vẫn chưa tỉnh hẳn sao? "
Người càu nhàu đáp lại đang ngồi trong góc phòng ăn ly ramen.
Cale chỉ nhìn anh chằm chằm. Điều đó khiến Jung So Hoon cau mày khi đặt đôi đũa trên tay xuống.
"... Tôi nên nấu thêm một ly nữa nhỉ?"
"Tôi muốn ramen thông thường. Hãy chắc chắn bỏ thêm một quả trứng vào nữa".
"Ow."
Jung So Hoon vừa đứng dậy vừa càu nhàu rồi từ từ đi vào căn bếp nhỏ.
"Trưởng nhóm-nim! Giờ là lúc để ăn ramen đấy à? Có phải anh cũng ăn vì tên khốn kia đang ăn không thế? "
Một người phụ nữ khoảng ba mươi tuổi đang thu dọn tài liệu trên bàn trước khi cau mày về phía Cale.
"Kim Min Ah."
Cô là người đã đánh thức Cale trước đó. Cô đã đi về phía đống tài liệu khi Cale mở mắt.
"Vâng vâng. Tên tôi là Kim Min Ah và tên khốn kia là Jung So Hoon. "
"À, thôi mà, trợ lý trưởng-nim. Đừng có nói tên khốn này tên khốn nọ nữa. Thật không hay khi nghe ".
"Không hay khi nghe á? "
Kim Min Ah khịt mũi khi Jung So Hoon, người có vẻ ngoài hai mươi tuổi càu nhàu.
"Tôi cũng nên làm một ly cho cô nhỉ, Trợ lý trưởng-nim?"
"Tôi không ăn trứng."
"Ah. Có vẻ như tôi sẽ cần phải dùng hai cái nồi rồi".
Jung So Hoon nhìn qua phía tủ và lấy ra một cái nồi khi càu nhàu.
Cale ngây người ngồi đó nhìn.
Trợ lý trưởng Kim Min Ah.
Đặc vụ Jung So Hoon.
Hai người này là thành viên trong nhóm của Cale, không, của Kim Rok Soo. Một người phụ trách nhóm hỗ trợ trong khi người kia phụ trách nhóm tấn công.
Cale lặng lẽ ngồi đó trước khi bắt đầu nói.
Giọng nói của Kim Rok Soo đã thoát ra khỏi miệng cậu từ một lúc trước.
"Hôm nay tôi không đến làm việc à?"
"Vâng. Vậy giờ chúng ta đi làm thì sao? "
Trợ lý trưởng Kim Min Ah trừng mắt với Cale.
Cale cúi đầu xuống thì thấy cậu đang mặc một bộ đồ thể thao.
Cậu có thể nhìn thấy mái tóc bù xù của Kim Rok Soo khi nhìn vào chiếc gương đơn trong phòng.
"Trưởng nhóm-nim, tôi thậm chí còn bỏ qua Time Attack của buổi sáng chỉ để đến đánh thức anh đấy. Anh hiểu không? Anh biết họ đã phải trả bao nhiêu cho những thứ đó mà! "
Trợ lý đội trưởng Kim Min Ah phụ trách một trong những đội tấn công của đội Cale.
Cô là một trong những thành viên của đội tiên phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)
AdventureBản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh bị report hoặc bị đánh bản quyền. Bản dịch đã được edit lại sao cho phù hợp và dễ đọc hơn, nếu có v...