Chap 589: Trước khi mặt trời mọc (1)

1.7K 141 21
                                    

Cale quay lại phía Alberu.

'Mình không biết liệu thông tin bên dưới tảng đá có liên quan đến vị thần bị phong ấn hay không, nhưng mà-'

Cậu có cảm giác rằng nó chắc chắn sẽ hữu ích.

Bây giờ Cale đã bước ra khỏi nơi trú ẩn trung tâm để nói chuyện với Alberu và Choi Han ở một khu vực gần đó.

"Đó là lý do tại sao..."

Alberu im lặng một lúc rồi tiếp tục nói.

"Ta phải giải thích cho cậu về những thứ đang xảy ra ngay bây giờ."

"Tôi hiểu rồi. Hãy cứ tiếp tục."

Alberu há miệng vài lần trước khi bắt đầu nói, gần như đang thở dài.

"Tất cả mọi vương quốc còn lại trên lục địa phương Đông ngoại trừ Vương quốc Molden đã liên minh với White Star."

Cale bắt đầu cau mày.

"Đó là lý do tại sao có khả năng là ta sẽ cần phải di dời những binh lính mà mình đã hạ lệnh đóng quân ở Cổng vào Ma giới nếu rời khỏi lục địa phương Đông."

Lý do mà họ có thể ở lại đó bất chấp áp lực từ lục địa phương Đông là vì Alberu đã đích thân đến nơi.

Lục địa phương Đông không muốn tấn công vị vua tương lai của một vương quốc hùng mạnh ở lục địa phương Tây.

Họ không muốn hành động của mình gây ra chiến tranh giữa các lục địa.

"Và sẽ có thể khó dựng trại ở Vương quốc Endable một lần nữa nếu chúng ta rút lui ngay bây giờ."

Choi Han, người đã lắng nghe bắt đầu nói.

"Điện hạ, điều gì sẽ xảy ra với các đồng minh hiện đang mắc kẹt trong Vương quốc Endable của chúng ta đây?" 

"Eruhaben-nim nói rằng họ sẽ có thể trụ lại trong vài tuần vì đang ở cùng với nữ tư tế của Thần Chiến tranh."

Anh nhìn về phía Cale và nói thêm.

"Gia tộc Molan, Hiệp hội lính đánh thuê và Công tước Fredo cũng đã bảo sẽ ở lại lục địa phương Đông để giúp đỡ bọn họ. Các Elf và Dark Elf sẽ giữ cho cả hai bên đều nắm được tình hình."

Cale bắt đầu nói.

"Có vẻ như ngài đã lên kế hoạch trở về lục địa phương Tây rồi nhỉ, điện hạ."

Cale và Alberu nhìn nhau.

"Ừ. Những gì chúng ta đang làm bây giờ không hiệu quả."

Ánh mắt hai người đều bình tĩnh.

"Chúng ta phải cứu cậu và các đồng minh khác, những người hiện đang mắc kẹt trong Vương quốc Endable. Sự thật đó vẫn chưa thay đổi."

Alberu tiếp tục nói.

"Tuy nhiên, sẽ không hiệu quả nếu chúng ta chỉ tập trung quanh Vương quốc Endable mà chẳng có kế hoạch nào. Chúng ta thậm chí còn không thể dịch chuyển vào Vương quốc Endable vì cái kết giới đen đang bao phủ lấy hố sụt kia. Những người bên trong cũng đang mắc phải tình huống tương tự."

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)Where stories live. Discover now